Tiếng Việt | English

17/05/2017 - 16:32

Giao lưu, giáo dục phạm nhân Trại giam Long Hòa

Ngày 17/5, hơn 600 phạm nhân ở Trại giam Long Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An có buổi giao lưu, sinh hoạt, nghe báo cáo chuyên đề.

Trưởng ban Đoàn kết Tỉnh đoàn Long An – Võ Trần Tuấn Thanh trao bảng biểu trưng tủ sách cho Trại giam Long Hòa

Đây là 1 trong 2 chương trình mà Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Long An phối hợp tổ chức trong “Hoạt động giao lưu, giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng năm 2017”.

Trong buổi sáng, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Quận 11, TP. HCM tổ chức khám phụ khoa và cấp thuốc miễn phí cho 180 phạm nhân nữ. Bên cạnh đó, các phạm nhân còn nghe báo cáo chuyên đề về Hộp cảm xúc – Tình yêu thương.

Bác sĩ Đoàn Bệnh viện Quận 11, TP. HCM thăm khám, tư vấn cho nữ phạm nhân

Trước đó, nhằm trang bị một số kỹ năng và kiến thức lịch sử, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng sách, tủ sách cho các thanh niên trong trại có điều kiện tham khảo; đồng thời, tặng 10 phần quà cho những phạm nhân học tập, cải tạo tốt.

"Hoạt động giao lưu, giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng" là hoạt động thường niên do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Trại giam Long Hòa tổ chức nhằm trang bị cho phạm nhân những kỹ năng cần thiết, hướng tới lý tưởng sống tốt đẹp, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội khi tái hòa nhập cộng đồng./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích