Tiếng Việt | English

16/11/2017 - 20:01

Giáo viên không ngừng sáng tạo trong dạy học

Với lòng yêu nghề và nhiệt huyết, cô Phạm Lê Huỳnh Liên - giáo viên Trường THCS Nguyễn Thị Bảy, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An dành hết tình cảm, trách nhiệm để dạy dỗ học sinh.

Cô Phạm Lê Huỳnh Liên trong giờ lên lớpNăm 1994, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, cô Liên được phân công về công tác tại Trường THCS Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, giảng dạy môn Tiếng Anh. Cô không ngừng học tập kinh nghiệm từ đồng nghiệp để nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng, tay nghề. Năm 2002, cô được chuyển về công tác tại Trường THCS Nguyễn Thị Bảy cho đến nay. Thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, cô thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học nhằm giúp học sinh yêu thích Tiếng Anh.

Ngoài việc giảng dạy trên lớp, cô còn thường xuyên tổ chức các trò chơi trong học tập, phụ đạo học sinh yếu, kém,... qua đó, giúp các em củng cố kiến thức, tiếp thu bài tốt hơn. Cô luôn đi đầu trong các phong trào do trường phát động, được Ban Giám hiệu và đồng nghiệp tín nhiệm bầu giữ chức vụ Thư ký Hội đồng trường. Trong quá trình công tác, cô luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công, đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc, thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phục vụ tốt hơn nhiệm vụ của người giáo viên.

Với 23 năm gắn bó với công tác giáo dục, cô Phạm Lê Huỳnh Liên nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của tỉnh, huyện, nhiều năm liền là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm 2013, cô nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và năm 2014, nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ./.

Kim Hoàng - Thành Phát 

Chia sẻ bài viết