Tiếng Việt | English

15/01/2018 - 20:30

Gieo niềm tin cho cuộc sống

Hơn 20 thành viên của Nhóm thiện nguyện BRT đến thăm và tặng quà cho chị Võ Thị Tý (SN 1984), ngụ ấp 3, xã Bình Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

 Đại diện Nhóm thiện nguyện BRT trao tiền hỗ trợ cho chị Võ Thị Tý 

Chị Tý có hoàn cảnh rất đáng thương, bị bỏng với tỷ lệ thương tật hơn 70%, khuôn mặt biến dạng hoàn toàn, chồng lại nhẫn tâm bỏ rơi chị cùng đứa con 8 tuổi. Hiện, chị và con nương tựa nhà mẹ chị. Trong khi đó, mẹ chị đã ngoài 60 tuổi, sống bằng nghề làm thuê và đang nuôi  người con trai bị bệnh tâm thần (anh trai chị Tý).

Các thành viên trong nhóm thiện nguyện đến thăm hỏi, động viên và quyên góp được số tiền 13.800.000đ trao tận tay chị. Trong cơn đau của các vết bỏng, chị Tý bày tỏ lòng biết ơn đến các thành viên trong nhóm đã động viên và giúp đỡ  chị. Chị cũng mong muốn có việc làm ổn định để trang trải cho cuộc sống và nuôi con.

Anh Đặng Minh Xuân – thành viên của nhóm chia sẻ: “Những thành viên trong nhóm đều có chung một ngọn lửa nhiệt huyết với công tác thiện nguyện. Biết được ở đâu có hoàn cảnh khó khăn là chúng tôi sẽ cùng quyên góp để hỗ trợ. Chúng tôi xem đây là những việc làm ý nghĩa để giúp những người bất hạnh vượt qua sự nghèo khó và bệnh tật để họ có niềm tin vào cuộc sống”./.

Tấn Phát

Chia sẻ bài viết