Tiếng Việt | English

18/10/2015 - 20:26

Giết vợ bằng 13 nhát dao rồi tự tử

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu phố 4, phường 3, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An khiến một người tử vong. Người chồng đã dùng dao đâm 13 nhát vào người vợ rồi sau đó đâm tiếp 4 nhát vào người mình để tự tử.


Ảnh minh họa (Internet)

Theo đó vào khoảng 21h ngày 15-10-2015. Em Võ Thị Huế Hiền, 16 tuổi (con gái chị Huỳnh Thị Ngoan, 33 tuổi) trong lúc đang ngủ trong buồng nhà thì nghe tiếng nhạc mở rất lớn, sau đó nghe tiếng la của mẹ “tôi làm gì mà ông giết tôi”, em vội chạy ra thì thấy mẹ ngã gục trong vũng máu, với nhiều vết đâm vào vùng ngực, em cố can ngăn nhưng không thành, sau đó em chạy đi kêu hàng xóm trở lại thì chị Ngoan đã chết tại chỗ.

Hung thủ chính là anh Võ Văn Thương, SN 1979, chồng chị Ngoan. Sau khi đâm vợ 13 nhát dao, anh Thương đã tự đâm mình 4 nhát dao để tự tử nhưng không chết…

Trước đó, theo thông tin từ gia đình thì vợ chồng anh Thương chị Ngoan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, anh Thương hay đánh đập vợ con… và chị đã đưa đơn ra toà xin ly hôn, toà hẹn 2 vợ chồng ngày 29-10-2015 lên để hòa giải, nhưng chưa đến ngày đó thì án mạng đã xảy ra.

Trước khi xảy ra án mạng vài ngày anh Thương có nói nếu không rút đơn ly hôn thì anh sẽ cho nổ bình gas chết hết cả nhà.

Hung thủ và nạn nhân có với nhau 2 đứa con. Con gái lớn là em Hiền 16 tuổi đã nghỉ khi đang học lớp 6, em trai của Hiền chỉ mới 4 tuổi. Hiện hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Nguyên nhân của vụ án mạng hiện đang được xác định làm rõ./.


CTV Minh Phương

Chia sẻ bài viết