Tiếng Việt | English

05/10/2018 - 15:55

Giới hạn mới của son lì với chất liệu độc đáo đến kinh ngạc

Chiếm trọn vị trí cao nhất trong mọi bảng xếp hạng son môi trong năm năm trở lại đây, son lì là từ khóa đại diện cho gu thời trang sành điệu và cá tính mạnh mẽ của những cô nàng hiện đại.

Ngay từ khi ra mắt, nó đã tạo nên một ''cú nổ'' lớn trong thế giới làm đẹp, phá bỏ mọi chuẩn mực cũ kỹ về son môi, rằng nữ tính phải đi liền với yếu mềm, hay chỉ nước sơn bóng bẩy mới biểu trưng cho bản năng quyến rũ.

Và giờ đây, chuẩn mực về son lì một lần nữa bị phá bỏ. Không bởi bất kỳ một cái tên nào khác, mà bởi chính nó, trong những kết cấu mới, đột phá ngoài sức tưởng tượng của những ''con chiên'' theo đạo mỹ phẩm.

Người đã đẩy xa giới hạn của những thỏi son lì là Lucia Pica, Giám đốc sáng tạo màu sắc và trang điểm toàn cầu của Chanel. Trong mùa Thu năm nay, Lucia cho ra mắt hai dòng son lì mới sở hữu chất liệu độc đáo đến kinh ngạc là Rouge Allure Velvet Extrême và Rouge Allure Liquid Powder.

1. Rouge Allure Velvet Extrême: Đỉnh cao của son lì

Liệu son lì có thể lì hơn nữa được không? Không ai có thể tưởng tượng được điều này, cho đến khi họ thử Rouge Allure Velvet Extrême. Được phát triển dựa trên dòng son lì có tiếng ''click'' trứ danh Rouge Allure Velvet, Rouge Allure Velvet Extrême đem lại hiệu ứng lì tối đa mà người ta chỉ có thể mô tả bằng một lối ví von duy nhất: tựa như làn da thật thứ hai. 

''Hoàn toàn thoải mái, chỉ là chất kem của nó đậm đặc hơn, và sắc đỏ thật sự táo bạo,'' Lucia Pica nói về sản phẩm mới của mình.

Cường độ màu sắc hoàn hảo của Rouge Allure Velvet Extrême có được nhờ các siêu sắc tố micron kết hợp cùng phức hợp matcha, dầu hạnh nhân và vitamin E. Trong khi đó, bột gạo và khoáng magiê tự nhiên cung cấp hiệu ứng lì đanh mạnh mẽ và cả cảm giác mềm mịn, mướt mải trên môi. Đi cùng hiệu ứng lì cực đại, dòng son này nghiễm nhiên sở hữu khả năng giữ màu bền bỉ. Lớp màu chỉ có thể trôi đi khi ta tẩy trang vào cuối ngày.

2. Rouge Allure Liquid Powder: Thế hệ mới của son lì dạng lỏng

Thiết kế của Rouge Allure Liquid Powder là điều mà mọi cô gái đều mong mỏi: trẻ trung, có chút đáng yêu nhưng vẫn thật ''high-end.'' Đầu bút dạng cushion trải lên môi một lớp son có độ mờ lì vừa phải, phản xạ ánh sáng nhờ công thức chứa dầu trong suốt. 

Bằng thao tác bóp nhẹ thân son, lớp kem mang màu sắc sống động được đẩy lên và từ tốn bao bọc làn môi trong cảm giác mịn màng và nhẹ tênh. Siêu sắc tố micron tiếp tục được ứng dụng trong dòng son này nhằm tạo nên hiệu ứng chuẩn sắc tối đa, tái hiện nguyên vẹn màu sắc của lớp vỏ bên ngoài.

Mang trọn vẹn tinh thần của thế hệ millennials, từ thiết kế mới mẻ, năng động đến sáu sắc màu thời trang nổi bật, Rouge Allure Liquid Powder là cây son mà các cô gái có thể bỏ trong túi xách đi tới bất cứ nơi nào, từ giảng đường, một cuộc hò hẹn, chuyến du lịch xa hay những ngày miệt mài tám tiếng nơi công sở./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết