Tiếng Việt | English

26/12/2019 - 18:53

Giới thiệu 5 ca khúc và 7 bài vọng cổ mới sáng tác về Long An

Chiều 26/12, UBND tỉnh Long An tổ chức Chương trình nghệ thuật giới thiệu tác phẩm mới sáng tác về Long An. Đến dự xem chương trình có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa tặng hoa cho các tác giả, soạn giả có tác phẩm được giới thiệu trong chương trình

Vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh và Chi hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tỉnh tổ chức các chuyến thực tế về cơ sở trong tỉnh cho tác giả, nghệ sĩ của tỉnh. Bằng nguồn tư liệu thu được và tình yêu quê hương tha thiết, các tác giả, soạn giả sáng tác nhiều ca khúc, bài vọng cổ về quê hương Long An.

Tại chương trình nghệ thuật, 5 ca khúc và 7 bài vọng cổ được giới thiệu. Qua đó, các tác giả, soạn giả đưa hình ảnh đất và người Long An trong quá trình đấu tranh giành độc lập, xây dựng quê hương đến gần hơn với người yêu nhạc, mến mộ nghệ thuật cải lương. Bằng giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, các ca khúc, bài vọng cổ giúp những người đã đến và chưa đến Long An thêm yêu quê hương trung dũng kiên cường .

Chương trình được dàn dựng công phu, ghi hình phát trên kênh LA34

Chương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, được ghi hình, phát trên kênh LA34 của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn làm đĩa CD, in các tác phẩm thành tập nhằm phục vụ nhu cầu giải trí lành mạnh của người dân cũng như góp phần quảng bá hình ảnh Long An./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết