Tiếng Việt | English

16/03/2018 - 21:42

Giỏi việc trường, đảm việc nhà

Hiệu trưởng Trường Mầm non Phước Tuy, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An - cô Lê Thị Thơ (SN 1969) là điển hình trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

Cô Lê Thị Thơ

Cô Lê Thị Thơ

Với đức tính giản dị, ham học hỏi, cô Thơ luôn cố gắng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức nhà giáo, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp quản lý, động viên cán bộ, giáo viên nhà trường tích cực nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ.

Cô Phạm Thị Ngọc Thúy - giáo viên Trường Mầm non Phước Tuy, cho biết: Cô Thơ thường xuyên quan tâm, động viên từng cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Mọi vấn đề đều được cô giải quyết hợp tình, hợp lý; từ đó, tạo được niềm tin để cán bộ, giáo viên an tâm công tác. Ngoài ra, cô còn chia sẻ, giúp đỡ những trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ giỏi việc trường, trong gia đình, cô còn là dâu thảo, vợ hiền, người mẹ mẫu mực. Mặc dù bận bịu với công việc nhưng cô luôn sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành công việc nhà trường, vừa chăm sóc chu đáo cho gia đình. Vì vậy, gia đình cô luôn hạnh phúc, các thành viên thương yêu, sống hòa thuận với nhau.

Cô từng được UBND huyện tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Đây là tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo./.

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết