Tiếng Việt | English

24/09/2018 - 05:19

Gmail sẽ sớm cho phép vô hiệu hóa Smart Reply trên máy tính để bàn

Nếu bạn cảm thấy khó chịu bởi câu trả lời “thông minh” mà Gmail đặt bên dưới email của mình, bạn có thể tắt chúng nếu sử dụng trình duyệt trên máy tính để bàn.

Smart Reply tiện dụng nhưng không phải hữu ích cho mọi người. Ảnh chụp màn hình

Smart Reply tiện dụng nhưng không phải hữu ích cho mọi người. Ảnh chụp màn hình

Google tiết lộ với tờ Wall Street Journal rằng tùy chọn này đang được triển khai nhưng cho biết thêm rằng những phản ứng thông minh như vậy hiện đã chiếm tới 10% tin nhắn được gửi qua Gmail. Điều đó cho thấy rất nhiều người đang nhấp vào các đề xuất này, nhưng không phải ai cũng thích nhìn thấy chúng bên dưới mọi email họ đọc.

Đó là lý do tại sao lựa chọn mới cho phép người dùng chọn không sử dụng Smart Reply trên máy tính để bàn trở nên hấp dẫn. Bạn đã có thể tắt tính năng này trên thiết bị di động ngay bây giờ bằng cách chuyển đến cài đặt cho tài khoản của mình và tắt “Smart Reply”.

Bạn có thể sớm vô hiệu tính năng Smart Reply trên máy tính để bàn

Bạn có thể sớm vô hiệu tính năng Smart Reply trên máy tính để bàn

Ngoài ra nếu không muốn phụ thuộc vào Google, bạn có thể sử dụng tiện ích có tên uBlock Origin từ kho tiện ích của Chrome để chặn hộp trả lời thông minh. Chỉ cần cài đặt tiện ích, sau đó nhấp chuột phải vào hộp chứa thông báo. Bạn có thể chặn toàn bộ khả năng này./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích