Tiếng Việt | English

17/10/2019 - 14:29

Google ngừng bán máy ảnh Clips được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo

Sau sự kiện ra mắt loạt thiết bị phần cứng mới, bên cạnh việc khai tử Daydream View, một thiết bị khác cũng đã bị Google xóa bỏ khỏi Google Store là máy ảnh Clips.

Google đã học được nhiều điều về nhiếp ảnh thông minh từ Clips. Ảnh: Reuters

Google đã học được nhiều điều về nhiếp ảnh thông minh từ Clips. Ảnh: Reuters

Theo Neowin, Clips là một chiếc máy ảnh lạ mà Google giới thiệu cách đây 2 năm. Ý tưởng của công ty với Clips là sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học để ghi lại các video clip ngắn cho người dùng mà không cần họ phải tương tác với nó. Sản phẩm chỉ đơn giản là biết khi nào đúng thời điểm thích hợp để chụp và thực hiện nó.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt Clips xuống dưới và nó sẽ bắt đầu ghi âm khi cần. Có một đèn sáng cho thấy Clips đang ghi âm để tránh các tình huống trở thành công cụ gián điệp.

Mặc dù đã thất bại với việc thu hút khách hàng tìm mua Clips nhưng ít nhiều sản phẩm cho thấy Google đã thử một điều gì đó để tạo ra sự khác biệt. Với những kinh nghiệm đến từ Clips, công ty đã học được nhiều điều trong việc sử dụng máy học vào nhiếp ảnh, từ đó nâng cao những sản phẩm khác trong tương lai, chẳng hạn như Pixel 4 mới đây./.

Theo thanhnien.vn (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích