Tiếng Việt | English

29/05/2017 - 10:10

Griezmann gặp sếp lớn MU, Mourinho ký gia hạn 5 năm

Griezmann gác nghỉ hè, cùng các cố vấn bàn hợp đồng với MU. Chelsea vung 100 triệu euro tậu Gareth Bale. Mourinho được thưởng lớn - bản gia hạn 5 năm trên "ghế nóng" Quỷ đỏ.

Griezmann gác nghỉ hè, đàm phán với MU

Sau kỳ nghỉ ngắn tuần trước, Antoine Griezmann có cuộc họp với các cố vấn của mình để bàn chuyện thương thảo hợp đồng với Manchester United.

Fan MU ngóng chờ Griezmann đến Old Trafford

Theo Telefoot, mọi thứ đang diễn ra theo hướng đầy tích cực, tốt đẹp đưa Griezmann ngày một đến gần Old Trafford. Mặc cho lãnh đạo Atletico khẳng định, chân sút người Pháp sẽ ở lại, các CĐV của họ cũng không tin sẽ mất người hùng trụ cột, thì giữa MU và Griezmann đang "chốt" lại những điều khoản cá nhân.

Theo kế hoạch, trong tuần này Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward sẽ chính thức có đàm phán với Atletico cho thương vụ "bom tấn", với mức giải phóng hợp đồng là 86 triệu bảng.

Chelsea vung 100 triệu bảng tậu Gareth Bale

MU là cái tên được nhắc đến đầu tiên có khả năng mang Gathe Bale trở lại với giải Ngoại hạng Anh, sau khi tiền vệ Xứ Wales có mùa giải không được thuận lợi cùng Real Madrid, bởi những chấn thương.

Chelsea chi đậm quyết đấu MU giành Gareth Bale

Chủ tịch Perez từng kỳ vọng Bale thành số 1 thì tương lai, nhưng giờ tình đến việc bán anh. Bale vì thất vọng cách đối xử của CLB nên nói người đại diện của mình xem xét đề nghị của MU.

Tuy nhiên, Chelsea nhảy vào cuộc và sẵn sàng trả giá cao hơn, lên tới 100 triệu euro, Theo Don Balon, Conte muốn có Bale trong đội hình, nhất là trong trường hợp Kền kền tìm cách lôi kéo, cám dỗ Eden Hazard.

Sau mùa đầu yên ắng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng gặt thành công vô địch Premier League, hè này, Conte được Abramovich chi đậm để tăng cường sức mạnh Chelsea, để có thể chinh chiến ở cả C1.

Giành cú ăn ba, Mourinho được thưởng lớn

Không chỉ là khoản tiền đã được thỏa thuận trong hợp đồng, danh hiệu Europa League còn mang về cho Jose Mourinho nhiều hơn thế: một bản gia hạn 5 năm được đặt trên bàn!

Mourinho được lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng, đặt lên bàn hợp đồng gia hạn 5 năm

Với việc mang về cho Quỷ đỏ 3 danh hiệu trong mùa đầu tiên (Siêu Cúp Anh, League Cup và đặc biệt là chiếc Cúp C2 còn thiếu trong phòng truyền thống MU, và đưa họ trở lại C1), Mourinho cho lãnh đạo sân Old Trafford thêm niềm tin, ông là người phù hợp hơn ai hết đưa CLB trở lại đỉnh cao.

Mourinho có mối quan hệ tốt với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, người đang bận rộn "đi chợ" hè cho kế hoạch chi tiêu 200 triệu bảng hòng có thể mang về những gì cựu thuyền trưởng Chelsea muốn.

Mourinho kiếm được 20 triệu bảng mỗi mùa và MU muốn hoàn thành việc ký gia hạn với ông trước khi đội bước vào giai đoạn tập luyện trước mùa giải./.

L.H/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết