Tiếng Việt | English

16/07/2020 - 20:45

Guardiola chốt giá 65 triệu bảng, Koulibaly về Man City

HLV Pep Guardiola sẽ chi 65 triệu bảng để rước về trung vệ Kalidou Koulibaly nhằm củng cố sức mạnh hàng thủ Man City mùa tới.

Napoli muốn mức phí cao với trung vệ 29 tuổi người Senegal. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, con số 65 triệu bảng mà Man City đưa ra có thể khiến đội bóng Italy xiêu lòng.

Guardiola muốn đưa Koulibaly về Etihad

Guardiola muốn đưa Koulibaly về Etihad

Ngay sau khi lệnh cấm dự Champions League hai mùa tới được dỡ bỏ, HLV Pep Guardiola và lãnh đạo Man "xanh" đã ngồi lại bàn bạc về các mục tiêu chuyển nhượng.

Ông thầy người Tây Ban Nha muốn tuyển thêm một trung vệ, hậu vệ trái và tiền đạo chất lượng để bổ sung sức mạnh chiều sâu cho đội chủ sân Etihad.

Koulibaly từ lâu đã nằm trong tầm ngắm Man City. Guardiola muốn đưa cầu thủ lực lưỡng này về đá cặp trung vệ cùng Aymeric Laporte.

Kể từ sau ngày thủ quân Kompany rời sân Etihad, rồi Laporte chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Guardiola phải loay hoay với các lựa chọn vị trí trung vệ như Otamendi, John Stones hay Fernandinho.

Sự xuất hiện của Koulibaly sẽ giải quyết được những vấn đề dưới hàng thủ Man City, điểm yếu lớn nhất khiến họ hụt hơi trong cuộc đua Ngoại hạng Anh với Liverpool mùa này.

Koulibaly gây dựng danh tiếng nhiều năm ở Serie A, thể lực sung mãn, nhanh nhẹn và khả năng chơi chân cũng rất ổn.

Ngoài hậu vệ của Napoli, Pep Guardiola còn dự phòng hai cái tên khác cho hàng thủ là David Alaba (Bayern Munich) và Nathan Ake (Bournemouth)./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết