Tiếng Việt | English

02/03/2020 - 15:06

Hạ Aston Villa, Man City lần thứ 7 giành chức vô địch League Cup

Giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở chung kết, Manchester City lần thứ 7 bước lên bục cao nhất tại giải League Cup (Cúp Liên đoàn Anh).

Manchester City năm thứ 3 liên tiếp vô địch Leagaue Cup

Manchester City đã bảo vệ thành công chức vô địch League Cup (Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup) sau khi có chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở trận chung kết tại Wembley.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp thầy trò Pep Guardiola cùng các học trò giành được League Cup, đồng thời là lần thứ 7 trong lịch sử của nửa Xanh thành Manchester.

Với 7 danh hiệu, Manchester City hiện chỉ còn kém Liverpool đúng 1 chức vô địch tại đấu trường này.

Ngoài Cúp Liên đoàn Anh, đoàn quân của Pep còn hai mục tiêu nữa hướng đến trong mùa giải này đó là Champions League và FA Cup.

Aguero là người mở đầu cho chiến thắng của Man City
Manchester City hiện đang góp mặt ở vòng 1/8 Champions League (thắng Real 2-1 ở lượt đi) và vòng 5 FA Cup (gặp Sheffield Wednesday).

Ở trận chung kết tại Wembley, Manchester City không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và tạo ra sức ép về phía Aston Villa, trước khi làm tung lưới đối phương.

Sergio Aguero phá vỡ thế cân bằng của trận đấu với pha dứt điểm điểm căng ở phút 20, trước khi Rodri nhân đôi cách biệt 10 phút sau đó.

Aston Villa thi đấu đầy nỗ lực nhưng chỉ có được một bàn thắng sau pha bay người đánh đầu thành bàn tuyệt đẹp của Mbwana Samatta ở phút 41.

Pep lại có thêm danh hiệu cùng Man City

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết