Tiếng Việt | English

26/02/2019 - 14:27

Hà Nội FC hạ quyết tâm lọt vào chung kết ở AFC Cup 2019

Trước thềm AFC Cup 2019, Hà Nội FC hạ quyết tâm vượt qua thành tích bán kết của Bình Dương vào năm 2009.

Trước thềm trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Naga World (Campuchia), HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm vượt qua thành tích bán kết của Bình Dương vào năm 2019.

Ông nói: “Mục tiêu của Hà Nội tại AFC Cup đặt ra rất cao, ít nhất là vượt qua vòng bảng, còn có thể tiến xa hơn Bình Dương năm 2009. Hà Nội phải cố gắng có mặt càng xa hơn càng tốt”.

Hà Nội FC quyết tâm lọt tới vòng chung kết của AFC Cup 2019
Tuy nhiên, hiện tại Hà Nội FC đang không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng vì chấn thương như Đình Trọng, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Moses. Bên cạnh đó, các cầu  thủ từ ĐTQG trở về vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Hiện tại CLB Hà Nội chưa có được đầy đủ lực lượng tốt nhất và chưa có được phong độ ổn định tốt nhất cho một mùa giải”.

Dẫu vậy, nhà cầm quân sinh năm 1972 vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Naga World. Ông cho hay: “Mục tiêu ở trận này của Hà Nội là giành trọn 3 điểm, không cần thắng cách biệt và quan trọng nhất là giữ được lực lượng, cầu thủ không chấn thương đó là tôi hài lòng”.

Ngoài ra, HLV trưởng của Hà Nội FC không chủ quan trước đại diện tới từ Campuchia này. Chiến lược gia 47 tuổi cho biết: “Tôi cũng đã theo dõi đội Naga World của Campuchia, đây không phải là một đội yếu, họ có những cầu thủ ngoại rất tốt trên sân. Tuy nhiên, tôi không cập nhật được gần đây vì giải Campuchia chưa được khởi tranh, tạm dừng ở mùa giải 2018 cũng rất lâu rồi. Cho nên những thông tin mới nhất về CLB này, chúng tôi cũng không nắm rõ được”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga Wolrd sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (26/02) trên sân Hàng Đẫy./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết