Tiếng Việt | English

07/12/2015 - 11:24

Hà Nội: Gia đình 4 người bị sát hại giữa đêm, 2 người chết

Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người trọng thương xảy ra khoảng 1g30 sáng 7-12 tại Thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra - Ảnh: M.Quang

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trước khi xảy ra vụ trọng án, ông Nguyên Lương Chuân (57 tuổi) cùng con trai là Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi) phát hiện có tiếng động trên tầng 2 của căn nhà.

Cả hai lên tầng 2 phát hiện có người lạ trong nhà có dấu hiệu trộm cắp. Khi thấy hai bố con ông Chuân lên nhà và hô hoán, đối tượng này tìm cách trèo qua cửa để bỏ chạy.

Ông Chuân và anh Chỉnh tóm được chân đối tượng này thì bị đối tượng rút dao trong người ra đâm tử vong ngay tại chỗ.

Lúc này con trai cả của ông Chuân và vợ ông Chuân nghe tiếng hô chạy lên thì bị đối tượng này đâm trọng thương rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, hàng xóm và lực lượng công an có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo lời một người hàng xóm gần nhà ông Chỉnh, khoảng gần 1g30 sáng nay, ông nghe tiếng tri hô và tiếng người chạy nhưng khi ông đuổi theo một đoạn thì không thấy ai.

Ông quay lại nhà ông Chuân thì thấy thấy anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1963, con cả của ông Chuân) ra mở cửa trong tình trạng đã bị đâm trọng thương.

Ông cùng một số người vào nhà thấy ông Chuân cũng đang bị thương nên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chạy vào trong nhà thì thấy Chỉnh cũng đã bị đâm chết tại chỗ.

Còn vợ ông Chuân là bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1962), cũng mang vết thương do bị đâm vào đùi.

Sau khi nhận tin báo về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc công an TP Hà Nội, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án. 

Bên trong căn nhà khá rộng lớn của gia đình ông Chuân - Ảnh: M.Quang

M.Quang/tuoitre online

Chia sẻ bài viết