Tiếng Việt | English

14/06/2019 - 08:13

Hạ Sài Gòn FC, Hà Nội phả 'hơi nóng' vào ngôi đầu của TP.HCM

Sau hai trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Hà Nội FC đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 13 Wake-up 247 V-League 2019.

Hà Nội FC giành chiến thắng trước Sài Gòn FC (áo hồng). (Ảnh: Hiếu Lương/Vietnam+)

Đỗ Hùng Dũng và Oseni đã thay nhau lập công để mang 3 điểm về cho nhà đương kim vô địch.

Chiến thắng trước Sài Gòn FC giúp Hà Nội FC khép lại lượt đi V-League 2019 với 25 điểm, chỉ còn kém 1 điểm so với đội bảng Thành phố Hồ Chí Minh nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra áp lực lớn về phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, phải đến phút 59, họ mới có thể làm tung mành lưới của Sài Gòn FC sau pha dứt điểm bằng đầu cận thành của Đỗ Hùng Dũng.

Sau bàn thắng, đội chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Oseni ở phút 90+2.

(Ảnh: Hiếu Lương/Vietnam+)
Cũng ở loạt trận chiều hôm qua (13/6), Quảng Nam vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 13 khi để thua 1-2 trước Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Anh Đức và Wander Luiz đã lập công giúp Becamex Bình Dương dẫn 2-0 sau 2/3 thời gian thi đấu, trong khi phải đến phút 84 đội chủ nhà mới có được bàn thắng do công của Hà Minh Tuấn.

Thất bại ngay trên sân nhà, Quảng Nam vẫn chỉ có trong tay 11 điểm và đứng trước nguy cơ bị đẩy cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Becamex Bình Dương tạm vươn lên thứ 5 với 18 điểm./.

Theo TTXVN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết