Tiếng Việt | English

22/08/2015 - 20:06

Hàng chục ngàn hộ TP.HCM nên tắm giặt sớm trước 22g đêm nay 22-8

20 phường xã, thuộc 4 quận huyện (với khoảng hàng chục ngàn hộ dân sử dụng nước máy) có khả năng bị thiếu, mất nước sinh hoạt. Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn cho biết sẽ cấp nước bằng xe bồn cho các khu vực thiếu nước.

 

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn cho biết sẽ cấp nước bằng xe bồn cho các khu vực thiếu nước khi Nhà máy nước Tân Hiệp ngưng hoạt động để lắp đặt thiết bị và đấu nối các máy biến áp 4.000KVA - Ảnh: Q.Khải

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn (TP.HCM) vừa cho biết từ 22g ngày 22-8 đến 6g sáng 23-8, Nhà máy nước Tân Hiệp (công suất 300.000m3/ngày) ngưng hoạt động để lắp đặt thiết bị và đấu nối các máy biến áp 4.000KVA.

Vào thời gian trên, sẽ có 20 phường xã, thuộc 4 quận huyện (với khoảng hàng chục ngàn hộ dân sử dụng nước máy) có khả năng bị thiếu nước sinh hoạt.

Cụ thể: từ phường 5 đến phường 14 (Q.6); từ phường 7 đến phường 10, phường 14 đến phường 16 (Q.8); các phường: An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Tân Tạo, Tân Tạo A (Q.Bình Tân); các xã Phạm Văn Hai, Lê Minh Xuân, thị trấn Tân Túc, chợ Bình Điền (huyện Bình Chánh).

Ngoài ra, khi có nước máy trở lại, một số khu vực thuộc các địa bàn trên có thể bị xáo trộn thủy lực trong đường ống dẫn đến nước đục cục bộ.

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn cho biết sẽ cấp nước bằng xe bồn cho các khu vực thiếu nước và sẽ khắc phục hiện tượng nước đục trong thời gian sớm nhất. Khi có các hiện tượng trên người dân có thể phản ánh qua số điện thoại nóng 3855.6169 để được giải quyết.

Q.Khải/Tuổi Trẻ Online

Chia sẻ bài viết