Tiếng Việt | English

08/01/2017 - 19:48

Hàng công khoe sức mạnh, FLC Thanh Hóa hạ đẹp SLNA

FLC Thanh Hóa đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước SLNA và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trong trận derby Thanh - Nghệ.

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, FLC Thanh Hóa dễ dàng chiếm thế thượng phong trong trận derby với SLNA. Các học trò HLV Ljupko Petrović tổ chức tấn công khá biến ảo và khiến đối phương lâm vào cảnh chống đỡ bị động.


FLC Thanh Hóa thể hiện sức mạnh vượt trội trước SLNA. (Ảnh: Trọng Phú)

Phút 11, Uche tung ra đường chọc khe sắc sảo để Omar thoát xuống đối mặt thủ môn SLNA, đáng tiếc chân sút chủ nhà lại dứt điểm thiếu chính xác. Trong quãng thời gian sau đó, Nguyên Mạnh tiếp tục phải làm việc vất vả trước sức ép mạnh mẽ từ phía FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, SLNA cũng chỉ có thể giữ sạch lưới đến hết hiệp 1, trước khi gục ngã trên sân Thanh Hóa. Phút 46, trung vệ Mạnh Hùng trở thành tội đồ của đội bóng xứ Nghệ, khi đá phản lưới nhà trong tình huống “không tưởng”.

Bàn mở tỷ số may mắn khiến FLC Thanh Hóa thêm hưng phấn, càng chơi càng hay. Tiền đạo Uche chính là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công chủ nhà, với những tình huống xử lý mạnh mẽ. Để rồi, bàn thắng đến với chân sút này như một phần thưởng xứng đáng.


Bàn phản lưới nhà của Mạnh Hùng (phải) là tình huống định đoạt số phận trận đấu. (Ảnh: Trọng Phú)

Phút 65, Uche có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống, sau pha phối hợp đẹp mắt cùng các đồng đội, nâng tỷ số lên 2-0 cho FLC Thanh Hóa. Đây cũng là bàn thắng, ấn định tỷ số chung cuộc trong trận derby Thanh – Nghệ ở vòng mở màn mùa giải mới.

Giành thắng lợi thuyết phục trong ngày ra quân, FLC Thanh Hóa đã thể hiện sức mạnh đáng nể và hứa hẹn trở sẽ bay cao tại V-League 2017. Trong khi đó, SLNA vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn lặp lại màn trình diễn thất vọng như ở mùa giải trước./.

Đội hình xuất phát:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Thanh Bình, Mai Tiến Thành, Tăng Tuấn, Quốc Phương, Omar, Uche, Van Bakel.

SLNA Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Minh Đức, Mạnh Hùng, Henry, Olaha.

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Mạnh Hùng (46' - phản lưới nhà), Uche (65')

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết