Tiếng Việt | English

17/02/2017 - 09:36

Hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Đảng viên trẻ Thái Trung Phong là 1 trong số hơn 130 thanh niên trúng tuyển sẵn sàng nhập ngũ năm 2017, là điển hình trong phong trào Tuổi trẻ giữ nước của huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Thái Trung Phong sinh năm 1997, ngụ ấp Chợ Ông Bái, xã An Lục Long là con trai trong gia đình có 2 anh em. Cha của Phong là ông Thái Trung Dũng cần mẫn, chí thú làm ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, sống có trách nhiệm ở khu dân cư, đi đầu trong nhiều phong trào ở địa phương.

Trong thời gian học tập tại Trường THPT Châu Thành, Phong luôn là đoàn viên thanh niên năng nổ, nhiệt tình, đi đầu trong công tác Đoàn tại trường và phong trào thanh niên tại địa phương.

Năm 2015, sau khi hoàn thành chương trình THPT, Phong đi làm trong kho chế biến thanh long xuất khẩu để giúp đỡ cha mẹ nuôi đứa em đang học tiểu học. Với sự phấn đấu đầy nghị lực, đầu năm 2016, Phong vinh dự được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin rằng, khi vào quân đội và trở thành người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, đảng viên trẻ Thái Trung Phong nỗ lực học tập, huấn luyện giỏi, công tác tốt, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự thương yêu, kỳ vọng của gia đình và quê hương./.

   Hoàng Hồ - Minh Trực  

Chia sẻ bài viết