Tiếng Việt | English

27/04/2018 - 15:30

Hàng hóa phục vụ lễ dồi dào, nhiều khuyến mại

Theo dự đoán, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng cao trong dịp lễ 30/4 và 01/5 do thời gian nghỉ dài. Nắm bắt tình hình này, các siêu thị, trung tâm thương mại và chợ trên địa bàn tỉnh chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Những ngày nghỉ lễ, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng cao tại các chợ, siêu thị

Giám đốc Co.opMart Tân An - Nguyễn Thị Hoàng Anh cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày lễ, chúng tôi nhập lượng lớn hàng hóa với đầy đủ chủng loại, mặt hàng. Hiện tại, lượng hàng hóa được trưng bày tại siêu thị dồi dào hơn những ngày qua. Cùng với đó, chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu sức mua sắm của người dân”.

Không chỉ ở siêu thị, các trung tâm điện máy lớn tại TP.Tân An: Phan Khang, Điện máy xanh, Điện máy Tuyết, Việt Ấn,... cũng tưng bừng giảm giá nhân dịp lễ. Các sản phẩm giảm sâu (từ 5-50%) như máy quạt, máy lạnh, tủ lạnh, máy sinh tố, máy giặt,... Bên cạnh giảm giá, các trung tâm điện máy áp dụng quà tặng đi kèm hay tặng phiếu mua hàng có giá trị từ vài trăm đến vài triệu đồng. Ngoài ra, các trung tâm điện máy còn kích cầu mua sắm của khách hàng bằng hình thức trả góp với lãi suất 0%.

Nhiều shop thời trang trên địa bàn TP.Tân An cũng ồ ạt tung ra thị trường nhiều dịch vụ khuyến mãi và chương trình quà tặng, giảm giá để ưu đãi cho khách hàng và kích thích sức mua của thị trường trong dịp lễ lớn này. Một số mặt hàng quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm các loại đang được các cửa hàng khuyến mãi từ 15-35%.

Bình thường, giá một chiếc áo đến 300.000 đồng nhưng bây giờ chỉ còn khoảng 200.000-210.000 đồng. Không những vậy, vào các dịp nghỉ lễ, ở nhiều cửa hàng khác, khách hàng còn có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm giảm đến 40-50%. Tại chợ Tân An, hiện các tiểu thương chuẩn bị nguồn hàng đa dạng, số lượng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chị Lê Kim Hương, tiểu thương chợ Tân An, cho biết: “Tôi chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, tăng khoảng 20% so với ngày thường để phục vụ người tiêu dùng trong dịp lễ. Những mặt hàng thực phẩm cũng được các tiểu thương chuẩn bị nhiều hơn, đặc biệt tăng nhiều ở các nhóm thức ăn sẵn, bánh mì, rau, củ, quả, trái cây,... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

Lượng hàng hóa dồi dào, nhiều chương trình khuyến mãi, giá cả tương đối ổn định, phù hợp với người tiêu dùng, người dân trong tỉnh có thể thỏa sức chọn lựa và mua sắm theo nhu cầu./.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích