Tiếng Việt | English

27/04/2020 - 19:28

Hành hạ mẹ già, đôi vợ chồng ở Tiền Giang bị phạt hơn 5 năm tù giam

Tại tòa sáng 27/4, cả hai bị cáo đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật và ăn năn hối cải.

Ngày 27/4,  tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, Tòa án nhân dân huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã tuyên phạt bị cáo Võ Quốc Tuấn (56 tuổi, ngụ  xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) 3 năm tù giam và vợ là Phạm Thị Loan (57 tuổi), 2 năm 6 tháng tù giam cùng về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình". Tại tòa, cả hai bị cáo  đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật và ăn năn hối cải.


Quang cảnh phiên tòa xét xử hai bị cáo có hành vi bất hiếu với mẹ già.

Như VOV đã thông tin: Vào cuối tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây do camera ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu và con trai dùng tay đánh đập liên tục vào người gây xôn xao dư luận. 


Hành vi ngược đãi mẹ chồng của bị cáo Phạm Thị Loan

Phát hiện sự việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, qua xác minh, xác định người bị ngược đãi là một cụ bà 88 tuổi, ngụ tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang).  Người có hành vi bất hiếu trên là con trai và con dâu Võ Quốc Tuấn và vợ là Phạm Thị Loan.


Bà cụ 88 tuổi nay đã được người thân trong gia đình chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo

Nguyên nhân dẫn đến hành vi này là do bà cụ cao tuổi, không còn minh mẫn nên trong lúc sinh hoạt cá nhân không theo ý vợ chồng người con trai. Trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc, bị cáo Tuấn và Loan đã bạo hành, ngược đãi, thường xuyên chửi mắng và đánh đập mẹ già./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết