Tiếng Việt | English

04/07/2018 - 14:35

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia:

Hành quân đến Tây Ninh, cơ hội để Long An củng cố vị trí trên bảng xếp hạng

Ngày 06/7, đội bóng Long An có cuộc hành quân đến Tây Ninh tại lượt trận thứ 11, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2018. Đây là cơ hội rất tốt để Long An củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong 2 ngày (3 và 4/7), đội bóng Long An tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Tây Ninh diễn ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 06/7.

Tại các buổi tập, Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu chủ yếu cho đội tập chiến thuật và rèn thể lực.

Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu trong buổi tập cùng đội bóng

Theo Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu, chiến thắng trước Câu lạc bộ bóng đá Huế trên sân nhà Long An tại vòng đấu thứ 10 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong hành trình trở lại với V-League.

Đội trưởng Long An – Tài Lộc nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Xi măng Fico Tây Ninh

Hiện, đội Long An được 16 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, cách đội đầu bảng Viettel và đội nhì bảng Đồng Tháp 4 điểm. Còn Xi măng Fico Tây Ninh vẫn chìm dưới bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 cùng 8 điểm có được.

“Toàn đội đặt quyết tâm sẽ có một trận thắng để tạo cú bứt phá trên bảng xếp hạng để hoàn thành mục tiêu trở lại V-League vì khoảng cách bây giờ của Long An với đội đầu bảng chỉ là 4 điểm”, Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu cho biết trước cuộc hành quân đến Tây Ninh.

Đội bóng Long An gần như có được đội hình mạnh nhất khi hành quân đến Tây Ninh

Về lực lượng, đội bóng Long An gần như có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên khả năng ra sân của tiền vệ Nguyễn Thái Sung và tiền đạo Lâm Hải Đăng vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương khó có thể bình phục kịp. 

Trước đó, vòng 10, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia, đội bóng đầu bảng Viettel bất ngờ thất thủ trên sân Đắk Lắk. Đây chính là cơ hội để các đội bóng bám đuổi Viettel tranh xuất lên hạng chính thức hoặc xuất play-off, trong đó có Long An.

Lượt đi, Long An có chiến thắng 1-0 trước Tây Ninh trên sân nhà

Tại lượt đi, Long An có trận thắng sát nút 1-0 trên sân nhà./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết