Tiếng Việt | English

03/09/2020 - 16:14

Háo hức bước vào năm học mới

Năm học mới lại bắt đầu. Các em nhỏ háo hức bước vào những ngày học tập bên mái trường, thầy cô, bạn bè. Có bạn hồi hộp, bỡ ngỡ khi chuyển cấp, có bạn lại tràn đầy niềm tin và hy vọng trong năm học này.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Háo hức bước vào năm học mới

Vậy là thứ bảy tới đây, tôi sẽ bước vào ngày khai giảng năm học mới. Năm học này khá đặc biệt vì tôi đã lên cấp hai. Cảm xúc của tôi lúc này ư? Vừa háo hức, vừa hồi hộp. Tôi sẽ ít có cơ hội gặp lại bạn bè cũ và sẽ quen thêm nhiều bạn mới. Tôi cũng được học nhiều môn học mới. Những điều mới mẻ ấy khiến tôi háo hức nhiều hơn trước thềm năm học mới.

Thảo Nhi

Năm học mới, hy vọng mới

Tiếng trống ngày khai giảng sắp vang lên. Vậy là, sau thời gian ngắn ngủi nghỉ hè, tôi lại sắp bước vào những ngày tháng với chuyện học hành. Năm nay, tôi lên lớp bốn, vẫn còn một năm nữa mới rời khỏi 5 năm tiểu học. Cũng như những đứa bạn khác, năm học mới, tôi có thêm những hy vọng mới cho riêng mình. Tôi muốn học giỏi hơn năm ngoái, muốn đọc nhiều cuốn sách hay. Tôi đã sẵn sàng mọi thứ và chuẩn bị đón chờ niềm vui trong những ngày đầu tiên của năm học mới.

Duy Bình

Mong năm học mới an toàn

Mùa hè đã trôi qua. Tôi và các bạn lại chuẩn bị bước vào năm học mới. Điều tôi nghĩ đến đầu tiên là dịch Covid-19 sẽ khiến năm học mới của tôi và các bạn có nhiều thay đổi. Năm nay, việc bảo vệ sức khỏe được xem là nhiệm vụ hàng đầu để học sinh được an toàn khi đến trường. Mọi việc có thể không thoải mái như trước, một số bạn sẽ cảm thấy bị gò bó nhưng việc chấp hành tốt quy định phòng, chống dịch bệnh là để bảo vệ sức khỏe. Năm nay, tôi vào lớp 7, chưa phải là năm quá bận rộn với những kỳ thi. Nhưng với tôi, năm học mới này sẽ có nhiều điều đặc biệt đang chờ đón. Tôi mong ước đây sẽ là một năm học an toàn.

Mai Linh

Chia sẻ bài viết