Tiếng Việt | English

12/10/2017 - 10:21

Hậu Giang: Khởi tố vụ ô tô nghi bị đốt, cướp khiến 1 giám đốc tử vong

Ngày 12/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết cơ quan điều tra đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giết người” và “Cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng 05/10, trên tuyến quốc lộ 61C đoạn đi qua địa phận xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A (Hậu Giang), người dân bất ngờ phát hiện một chiếc xe ô tô 7 chỗ (biển số 52B – 0778) bị cháy trơ khung, chưa rõ chủ sở hữu là ai. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị cháy gần như hoàn toàn. Đặc biệt, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu và một số hung khí tại hiện trường vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công Tuấn

Vụ cháy khiến 2 nạn nhân bị bỏng nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu là Trần Văn Ri (74 tuổi; giám đốc một doanh nghiệp ở huyện Bình Chánh, ngụ TP HCM) và Lại Văn Trung (35 tuổi, tài xế). Riêng bà Võ Thị Chiến (42 tuổi, phó giám đốc) vừa bị đâm trọng thương vừa bị bỏng nặng. Ngày 11/10, ông Ri đã tử vong.

Theo lời của các nạn nhân, trước thời điểm xe ô tô bị bốc cháy, một nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo và chặn đầu xe rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trên xe. Sau đó, nhóm người này được cho là tưới xăng lên ô tô và châm lửa đốt.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng thuộc các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã xuống Hậu Giang để hỗ trợ Công an tỉnh này khám nghiệm, điều tra và tiến hành truy xét thủ phạm gây án./.

Công Tuấn - Lê Khánh/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích