Tiếng Việt | English

24/04/2018 - 17:34

HĐND huyện Tân Lạc trao đổi kinh nghiệm với HĐND huyện Cần Giuộc

Ngày 23/4, Đoàn cán bộ HĐND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Bùi Văn Tinh làm Trưởng đoàn có buổi trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động HĐND với thường trực HĐND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tại hội nghị, các đại biểu HĐND 2 huyện nêu lên một số kinh nghiệm, cách làm hay trong hoạt động của HĐND như công tác thẩm tra các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết và ban hành nghị quyết của HĐND; việc giám sát giải quyết, kiến nghị của cử tri; đề xuất, lựa chọn nội dung giám sát, phạm vi giám sát, chất lượng tiếp xúc cử tri, trách nhiệm của UBND huyện, các ngành trong việc tiếp nhận và giải quyết, trả lời các kiến nghị của cử tri;... Qua đó, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và tháo gỡ những khó khăn, bất cập, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Trước đó, Đoàn cán bộ HĐND huyện Tân Lạc đến tham quan di tích lịch sử chùa Tôn Thạnh, Tượng đài Nghĩa sĩ Cần Giuộc và Tượng đài Anh hùng LLVTND Nguyễn Thái Bình để hiểu rõ hơn về quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc anh hùng./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết