Tiếng Việt | English

04/11/2019 - 11:48

Heerenveen nối dài mạch bất bại, Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị ở Hà Lan

Đúng như lời HLV Jansen đã nói cách đây ít hôm, Đoàn Văn Hậu không được sử dụng ở trận đấu của Heerenveen đêm qua.

Heerenveen tiếp tục bất bại nhưng Văn Hậu vẫn chưa được ra sân. (Ảnh: Heerenveen)
Ở trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan đêm qua giữa Deen Haag và Heerenveen, HLV Jansen tiếp tục đăng ký Văn Hậu trên danh sách dự bị. Đá chính ở vị trí hậu vệ trái tiếp tục là Floranus. 

Chính cầu thủ thi đấu trái sở trường này là người phạm lỗi dẫn đến việc đội chủ nhà được hưởng quả penalty và vươn lên dẫn trước. 

Phải rất vất vả, Heerenveen sau đó mới tìm được bàn gỡ hòa ở phút 87 sau pha làm bàn bằng đầu của trung vệ Sven Botman. Trước khi trận đấu kết thúc, hậu vệ trái Floranus rời sân nhưng Woundenberg mới là cái tên được HLV Jansen lựa chọn thay vì Đoàn Văn Hậu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 1 điểm từ cuộc đọ sức này giúp SC Heerenveen nối dài chuỗi trận bất bại của mình tại Eredivisie lên con số 7. Sau 12 vòng đấu, đoàn quân HLV Johnny Jansen đã giành được 18 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Theo dự kiến, Văn Hậu còn một trận đấu nữa ở giải VĐQG Hà Lan, trước khi được về nước vào ngày 11/11 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu của tuyển Việt Nam trước UAE và Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết