Tiếng Việt | English

07/11/2017 - 20:01

Hết lòng vì công tác xã hội

Hòa nhã, năng nổ, nhiệt tình; đó là ấn tượng đầu tiên khi được tiếp xúc với anh Đặng Quang Khải, SN 1984, dân quân tự vệ Khối Cơ quan UBND huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng tại ấp 11, thị trấn Thủ Thừa; cha là bộ đội địa phương, mẹ là thanh niên tình nguyện; hơn 5 năm công tác trên quê hương mình, anh Khải luôn được lãnh đạo các cấp cùng đồng nghiệp và nhân dân yêu mến.

Anh Đặng Quang Khải

Khi biết đường giao thông của người dân xã Mỹ Phú còn rất khó khăn, anh chủ động tìm nguồn vốn mua 845m2 đất trị giá 104 triệu đồng tại khu vực ấp 4, xã Mỹ Phú và trao tặng lại xã để làm đường, tạo thuận lợi cho người dân ở địa phương. Không dừng lại ở đó, vừa qua, anh còn trao tặng xã Mỹ Phú 5 triệu đồng để xây dựng Nhà Văn hóa ấp 1 (sẽ được khởi công vào cuối tháng 11/2017).

Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Phú - Nguyễn Thị Mỹ Hoa cho biết: “Việc vận động người dân tình nguyện hiến đất và tích cực tham gia đóng góp vốn đầu tư, ngày công thi công là việc không dễ dàng đối với địa phương. Những việc mà đồng chí Khải làm được hết sức thiết thực, có ý nghĩa rất lớn; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương”.

Lưu thông trên con đường mới, bà Nguyễn Thị Lệ Hằng, ngụ ấp 4, xã Mỹ Phú, vui vẻ khẳng định: “Từ khi con đường này hoàn thành, chúng tôi đi lại thuận lợi hơn, ai cũng phấn khởi!”.

Anh Đặng Quang Khải luôn tận tụy, hết lòng vì công tác xã hội. Ngoài ra, anh còn tích cực tuyên truyền, vận động người thân đóng góp xây dựng những công trình phúc lợi ở nhiều địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới ngày thêm khởi sắc./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết