Tiếng Việt | English

27/02/2019 - 20:21

Hết lòng vì người bệnh

Giản dị trong cuộc sống đời thường, gần gũi, ân cần với đồng nghiệp và hết lòng vì công việc, bác sĩ chuyên khoa I Đoàn Ngọc Nhuận - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Trung tâm Y tế huyện Bến Lức, tỉnh Long An, luôn được bệnh nhân và đồng nghiệp tin yêu.

Bác sĩ Đoàn Ngọc Nhuận luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ

Năm 1997, anh tốt nghiệp y sĩ đa khoa Trường Trung cấp Y tế Long An, sau đó về công tác tại Khoa Phòng, chống dịch bệnh, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Bến Lức. Đến năm 2004, anh theo học Trường Đại học Y Dược TP.HCM, sau khi tốt nghiệp được phân công nhiệm vụ Trưởng khoa Kiểm soát dịch bệnh, Trung tâm Y tế dự phòng. Đến tháng 7/2014, anh được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Trung tâm Y tế huyện Bến Lức. 

Bác sĩ Nhuận luôn tích cực với công việc và tham gia các hoạt động cộng đồng: Khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng,... Trải qua hơn 20 năm công tác, dù ở cương vị nào, anh cũng luôn làm tròn vai trò của mình, nhiệt tình với công việc, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ và có những sáng kiến, giải pháp mới áp dụng trong công tác quản lý và khám, chữa bệnh. 

Với những cống hiến đó, bác sĩ Đoàn Ngọc Nhuận nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Sở Y tế và đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở nhiều năm liền. Tuy nhiên, với bác sĩ Nhuận, phần thưởng lớn nhất chính là sự tin yêu của người bệnh và các đồng nghiệp dành cho mình trong thời gian qua./.

V.Hằng 

Chia sẻ bài viết