Tiếng Việt | English

03/02/2019 - 08:39

Higuain ghi cú đúp, Chelsea thắng “bàn tay nhỏ” trước Huddersfield

Higuain lập cú đúp, Chelsea giành chiến thắng 5-0 trước Huddersfield ở cuộc đọ sức tại vòng 24 Premier League 2018/2019.

Higuian có trận ra mắt thảm họa tại vòng 23 Premier League 2018/2019 trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà tiền đạo người Argentina không tung nổi cú dứt điểm nào, khiến Chelsea thất bại với tỉ số 0-4.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Real đã chơi rất hay ở cuộc đọ sức với Huddersfield tại vòng 24 Premier League 2018/2019. Ngay ở phút 16, Higuain đã dứt điểm chuẩn xác từ đường chọc khe tinh tế của Kante để mở tỉ số cho Chelsea.

Higuain thi đấu rất hay ở trận chiến với Huddersfield (Ảnh: Reuters)
Bàn thắng của Higuain giúp The Blues dễ đá hơn ở những phút sau đó. Mặc dù vậy, phải cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới có bàn thắng gia tăng cách biệt do công của Eden Hazard.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Huddersfield chơi rất cố gắng, với mục tiêu tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, trước một Chelsea nhỉnh hơn về mọi mặt, đội khách đã không thể hiện được nhiều.

Phút 66, Ross Barkley có đường chuyền rất tốt đề Hazard xâm nhập vòng cấm, sau đó rê qua cả thủ môn Jonas Lossl dứt điểm vào khung thành bỏ trống nâng tỉ số lên 3-0 cho Chelsea.

Hazard ghi cú đúp giúp Chelsea thắng 5-0 trước Huddersfield (Ảnh: Reuters)

Bàn thắng của Hazard khiến tinh thần chiến đấu của Huddersfield giảm rõ rệt, để Chelsea làm chủ hoàn toàn trận đấu ở những phút còn lại của trận đấu. Trong thế trận áp đảo như vậy, Higuain đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở phút 69, người chuyền bóng để tiền đạo người Argentina lập công vẫn là Kante.

Cơn ác mộng với các vị khách Huddersfield chưa dừng lại ở đó. Phút 86, David Luiz đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt góc của Willian ấn định chiến thắng 5-0 cho The Blues.

Giành chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 tay Arsenal, khi có 50 điểm/24 vòng đấu. Trong khi đó, Huddersfield vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng với 11 điểm./.

Chung cuộc: Chelsea 5 - 0 Huddersfield

Ghi bàn: Higuain 16' 69', Hazard 45'+1 (pen) 66', Luiz 86'

Đội hình xuất phát

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, David Luiz, Marcos Alonso; N'Golo Kante, Jorginho, Ross Barkley; Willian, Gonzalo Higuain, Eden Hazard.

Huddersfield: Jonas Lossl; Tommy Smith, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Chris Lowe; Aaron Mooy, Juninho Bacuna, Philip Billing; Isaac Mbenza, Elias Kachunga, Adama Diakhaby.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết