Tiếng Việt | English

27/08/2015 - 11:33

Hình ảnh thực về Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S – đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới có màn hình cong – sẽ sớm có người kế nhiệm Gear S2.

 

Gear S2 trên tay người mẫu. Ảnh: Phonearena.

Nhưng thay vì một màn hình cong, thiết bị đeo mới sẽ có màn hình hình tròn và phẳng, bởi Samsung phát hiện rằng, người dung thực tế thích đồng hồ mặt tròn (hơn là chữ nhật như Gear S).

Gear S2 sẽ được công bố chính thức vào đầu tháng 9 tại IFA 2015. Khi đó, Dennis Miloseski, Phó chủ tịch phụ trách thiết kế của Samsung tại Mỹ, sẽ trình diễn trước đông đảo khán giả và khách mời về đồng hồ thông minh mới thế hệ thứ 2 của Samsung. Còn bây giờ, chúng ta có thể chiêm ngưỡng Gear S2 thông qua những bức ảnh từ Instagram. Như bạn nhìn thấy trong ảnh, Gear S2 trông thanh lịch, gần giống với một chiếc đồng hồ truyền thống. Mới cách đây không lâu, chúng tôi đã tung ra một clip về Gear S2, nhưng bây giờ mới là hình ảnh thực của thiết bị.

Cũng giống như Gear S, Gear S2 chạy hệ điều hành Tizen và thiết bị còn có một khe cắm thẻ nano SIM, cho phép người dùng kết nối với mạng tế bào./.

Thu Hà/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích