Tiếng Việt | English

03/07/2019 - 20:40

HLV Akira Nishino phủ nhận sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan

Báo chí Nhật Bản đưa tin ông Akira Nishino phủ nhận việc đã đồng ý dẫn dắt ĐT Thái Lan như báo chí Thái Lan đăng tải.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố trên trang facebook chính thức rằng họ đã đạt thỏa thuận mời ông Akira Nishino trở thành HLV trưởng ĐT U23 và ĐTQG Thái Lan. 

Chiến lược gia 64 tuổi người Nhật thậm chí còn được cho là đã chụp lại cảnh bắt tay với chủ tịch Somyot Poompunmuang của FAT khi FAT nói với giới truyền thông rằng HLV mới sẽ được công bố sau đó một ngày.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trang tin yahoo phiên bản tiếng Nhật, ông Nishino khẳng định chưa hề có thỏa thuận nào được ký kết. 

Ông Nishino khẳng định chưa ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Thái Lan. (Ảnh: AFP)

HLV từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018 nói: "Tôi đã có một bữa ăn với chủ tịch nhưng tôi chưa ký hợp đồng với họ." 

"Tôi hiện tại đang ở Nhật Bản và sẽ không quay lại Thái Lan trong tương lai gần. Tất cả những gì tôi có thể nói là sẽ không có đợt bổ nhiệm nào trong giai đoạn này." 

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng ông Nishino yêu cầu FAT mức lương 225.000 USD/tháng chỉ để dẫn dắt duy nhất ĐTQG Thái Lan nhưng FAT đã từ chối. 

Hiện tại, chưa có động thái nào từ phía FAT sau những phát biểu của ông Nishino với báo chí Nhật Bản.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Nishino ngoài việc dẫn dắt ĐT Nhật Bản còn làm HLV trưởng nhiều CLB của Nhật, đáng chú ý ông cũng là người chỉ đạo Gamba Osaka ở trận thắng 15-0 trước Đà Nẵng tại AFC Champions League 2006./. 

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết