Tiếng Việt | English

06/08/2019 - 20:29

HLV Chu Đình Nghiêm: “Hà Nội FC đã có phương án khắc chế Bình Dương”

HLV của Hà Nội FC cho biết lối chơi của Bình Dương dựa vào cầu thủ cao to, chơi bóng bổng tốt nên sẽ tìm cách khắc chế lối chơi này

Chiều nay (06/8), ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương trong khuôn khổ chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, đội bóng Thủ Đô đã nghĩ ra phương án khắc chế được lối chơi của đối phương.

HLV trưởng Hà Nội FC- Chu Đình Nghiêm khẳng định đã có phương án khắc chế lối chơi của Bình Dương
Ông cho hay: “Lối chơi của Bình Dương có nhiều sự khác biệt khi dựa vào cầu thủ cao to hay có nhiều quả đá phạt tốt, chính vì vậy chúng tôi đã có phương án hạn chế tình huống bóng bổng của đối phương”.

“Chúng tôi đã đi đến trận cuối cùng, vì vậy chúng tôi muốn vượt qua Bình Dương để tiến sâu hơn tại AFC”, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ quyết tâm vượt qua Bình Dương để góp mặt vào bán kết ở giải đấu liên khu vực.

Sau khi biết tin Bình Dương dự tính sẽ khoá chặt một trong những cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC là Văn Quyết, tiền vệ Hùng Dũng đáp trả: “CLB Hà Nội FC là tập thể tốt và không chỉ có riêng Văn Quyết. Thời gian gần đây, anh ấy đang ghi bàn rất nhiều nhưng nếu Bình Dương chỉ tập trung vào Văn Quyết thì đây là cơ hội cho các cầu thủ khác của Hà Nội FC ghi bàn”.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ những phương án giúp Quang Hải sớm lấy lại được phong độ. Ông cho hay: “Hiện tại Quang Hải đang có phong độ tốt như năm 2018. Các bạn kỳ vọng Quang Hải ghi bàn, nhưng với tôi thì cần cậu ấy thi đấu ổn định. Chính vì vậy tôi thay ra thay vào với Quang Hải nhằm tạo áp lực cho cậu ấy để tiền vệ này có cảm giác thèm bóng”.

Vào lúc 19h ngày mai (07/8), trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Bình Dương trong khuôn khổ chung kết lượt về AFC Cup 2019./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết