Tiếng Việt | English

17/04/2017 - 09:32

HLV Conte: “Khả năng vô địch của Chelsea giờ là 50-50”

HLV CLB Chelsea Antonio Conte đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận thua Manchester United (M.U) 0-2 trên sân Old Trafford ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 16/4.

HLV Conte trong trận Chelsea thua M.U. Ảnh: Reuters
Hãng tin AFP dẫn lời HLV Conte: “Chelsea thua hai trận theo những cách hoàn toàn khác nhau. Nếu chúng tôi không đáng bị Palace đá bại thì hôm nay (16/4), các cầu thủ đã thua tâm phục khẩu phục Manchester United. Mùa giải còn 6 trận nữa mới kết thúc và chúng tôi có 50% cơ hội để lên ngôi vô địch sau trận thua tại Old Trafford”.

Tuy vậy, HLV Conte tỏ ra không quá lo lắng khi Chelsea phải chịu áp lực nặng nề sau thất bại trước M.U. Ông Conte nói: “Áp lực là điều rất bình thường. Tôi thích có áp lực hơn là không được thỏa mãn cảm giác chiến đấu cho chức vô địch. Chelsea rất may mắn khi phải chịu áp lực. Mùa trước, chúng tôi không được trải qua cảm giác này khi đứng thứ 10”.

“Chúng tôi vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và nắm thế chủ động trong cuộc đua vô địch nhưng Tottenham đang có phong độ tốt và thi đấu rất mạnh mẽ. Thỉnh thoảng chúng tôi phải có trận những trận thua như thế này. Điều quan trọng là các cầu thủ không được đánh mất tinh thần sau thất bại và sớm quay trở lại với chiến thắng” – HLV Conte nói.

Về phần mình, HLV Jose Mourinho cho biết, chiến thắng trước Chelsea không làm ông vui. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy hạnh phúc vì các cầu thủ M.U không từ bỏ hi vọng cạnh tranh suất dự Champions League. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Marcus Rashford./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết