Tiếng Việt | English

15/10/2016 - 07:57

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Ai cũng nói VN không có cửa gây bất ngờ"

HLV đội U-19 VN Hoàng Anh Tuấn đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận U-19 VN thắng U-19 Triều Tiên 2-1 ở trận mở màn bảng B Giải U-19 châu Á 2016 tại Bahrain.

HLV Hoàng Anh Tuấn (phải). Ảnh: Nam Khánh
Trang web của LĐBĐ châu Á (AFC) dẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi rất vui với chiến thắng này. Trước giờ bóng lăn, ai cũng nói rằng U-19 Việt Nam không nhiều cơ hội gây bất ngờ khi đụng phải Triều Tiên. Nhưng dù người khác có nói gì đi nữa, các cầu thủ U-19 VN phải ra sân và chiến đấu với hơn 100% khả năng của mình. Và như mọi người đã thấy, hôm nay (14-10), các cầu thủ của tôi đã thi đấu tuyệt vời".

"Tinh thần của U-19 VN trong trận đấu với Triều Tiên là rất tốt. Họ là đội rất mạnh nhưng trước trận, tôi có nói với các cầu rằng, trận đầu tiên luôn khó khăn về tâm lý, nếu muốn gây bất ngờ phải chiến đấu thật mạnh mẽ. Tôi nghĩ việc xác định tâm lý đúng trước khi vào trận là chìa khoá giúp đội chiến thắng" - HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Trong khi đó, HLV trưởng U-19 Triều Tiên là ông Ri Song Ho cho rằng, U-19 Triều Tiên không có được tinh thần thi đấu tốt, đồng thời vẫn chưa thích nghi tốt với thời tiết tại Bahrain.

Ông Ri Song Ho nói: “Các cầu thủ U-19 Triều Tiên thi đấu với tinh thần không tốt. Thời tiết tại Bahrain là một trở ngại đối với cầu thủ của chúng tôi vì ở Triều Tiên bây giờ đang khá lạnh. Hầu hết các cầu thủ U-19 Triều Tiên tỏ ra khá mệt mỏi trên sân trong hiệp 2. Tôi nghĩ U-19 VN thích nghi với thời tiết này nhanh hơn chúng tôi. Việc họ chơi tốt trong hiệp hai và nắm quyền kiểm soát bóng phần nào chứng minh điều đó"./.

Hoài Dư/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết