Tiếng Việt | English

19/07/2020 - 14:38

HLV Lampard muốn Chelsea giành “chiến thắng kép” trước MU

HLV Lampard của Chelsea mong muốn đánh bại MU trong trận bán kết FA Cup và sau đó vượt qua luôn đối thủ trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai (20/7), Chelsea sẽ có trận đấu bán kết FA Cup với MU. Hai đội bóng này cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này. Chia sẻ trước trận đấu trên sân Wembley, HLV Lampard của Chelsea bày tỏ mong muốn sẽ vượt qua MU ở cả hai "cuộc chiến" nói trên. 

HLV Lampard mong muốn Chelsea có thể vượt qua MU ở cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup. (Ảnh: Getty).

HLV Lampard mong muốn Chelsea có thể vượt qua MU ở cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup. (Ảnh: Getty). 

Chiến lược gia dẫn dắt Chelsea nói: "FA Cup và Ngoại hạng Anh là hai giải đấu riêng biệt. Tất nhiên sẽ có những ảnh hưởng khi lịch thi đấu dày đặc nhưng chúng tôi đã có những tính toán để đạt được thành công ở cả hai đấu trường bởi FA Cup đã đi đến những trận đấu cuối cùng. 

MU lúc này đang là đội bóng có hàng tiền vệ xuất sắc. Bruno Fernandes đến vào tháng 1 vừa qua và đã mang đến cho họ những sự khác biệt. Chúng tôi sẽ cần có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất để có được chiến thắng. 

Lúc này, Chelsea đang có bộ ba tấn công chơi khá tốt với số bàn thắng đến đều đặn và tôi hiểu đội bóng cần phải làm gì để tiếp tục duy trì điều đó". 

Trận đấu giữa Chelsea và MU ở bán kết FA Cup sẽ diễn ra lúc 0h rạng sáng ngày 20/7 theo giờ Việt Nam. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết