Tiếng Việt | English

03/03/2019 - 20:32

HLV Lê Huỳnh Đức lo lắng cho phong độ của Hà Đức Chinh

Phát biểu sau trận thua chủ nhà B.Bình Dương 1-3 ở vòng 2 V-League 2019, HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) đã chê phong độ của tiền đạo Hà Đức Chinh và cho rằng anh không xứng đáng lên tập trung đội tuyển U-23 VN sắp tới.

HLV Lê Huỳnh Đức đăm chiêu trong trận đấu với B.Bình Dương - Ảnh: N.K

Hà Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức bố trí đá chính trong trận đấu với B.Bình Dương. 

Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi này không để lại dấu ấn nào khi bị các trung vệ ngoại của B.Bình Dương theo kèm rất sát, vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải thay Hà Đức Chinh ra nghỉ ở phút 68.

Tiền đạo Hà Đức Chinh trong trận đấu với B.Bình Dương - Ảnh: N.K

Anh nói: "Trước trận đấu này, tôi đã biết Hà Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng lúc này, Đà Nẵng không còn tiền đạo nào khác do tất cả đều đang gặp chấn thương, nên tôi buộc phải dùng Hà Đức Chinh".

"Từ khi ở đội tuyển VN trở về, Hà Đức Chinh chỉ mới tập luyện cùng Đà Nẵng được hai tuần. Và sự thật là cậu ta chưa có được phong độ tốt nhất. Tôi cũng chưa biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. SHB Đà Nẵng đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng", cựu tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá VN phân tích. 

Trả lời câu hỏi: "Ông nghĩ liệu Hà Đức Chinh có thể cạnh tranh một suất chính trên hàng công của đội tuyển U-23 VN ở đợt tập trung vào ngày 6-3 tới hay không?", HLV Lê Huỳnh Đức thằng thắn cho rằng cậu học trò khó mà được gọi lên đội tuyển U-23 VN chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á 2020 tại Hà Nội sắp tới. 

Tiền đạo Hà Đức Chinh tỏ ra đau đớn sau một pha va chạm trong trận đấu với B.Bình Dương - Ảnh: N.K

Anh nói: "Như các bạn đã thấy, Hà Đức Chinh hiện đang chơi không tốt. Với phong độ như thế này thật khó để HLV kêu Hà Đức Chinh lên đội tuyển U-23 VN. Còn việc anh ta đã có tên trong danh sách sơ bộ và có thể được triệu tập sắp tới thì tôi không biết. Nếu được gọi, cậu ấy cũng khó có thể cạnh tranh suất đá chính cùng các tiền đạo khác như Tiến Linh của Bình Dương". /.

Nguyên Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết