Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 16:13

HLV Miura bỏ kỳ nghỉ để tuyển quân đấu với Man City

Đang trong kỳ nghỉ ở Nhật Bản để thăm gia đình, HLV Miura phải quay về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Sau thời gian dẫn đội thi đấu tại SEA Games, HLV Miura được phép về Nhật Bản để thăm gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, kỳ nghỉ của chiến lược gia này đã bị gián đoạn do trận đấu giao hữu giữa Man City và ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Man City, HLV Miura sẽ bay về Việt Nam trong buổi tối 14/7. Chỉ sau đó 1 ngày, chiến lược gia người Nhật sẽ dự khán các trận đấu tại vòng 16 V-League với mục đích tuyển chọn ra những cầu thủ có phong độ cao nhất cho trận đấu với Man City.

HLV Miura sẽ bay về Việt Nam trong ngày 14/7 để chuẩn bị đấu Man City. (Ảnh: Trọng Phú)

HLV Miura đã sớm lên bộ khung 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật sẽ chốt đội hình dựa vào phong độ và tình hình chấn thương của các cầu thủ. HLV Miura tiết lộ: “ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 3 ngày tập trung, trước khi thi đấu với Man City. Hiện tại, tôi đã có trong tay bộ khung 25 cầu thủ. Chúng tôi sẽ theo dõi kỹ tình hình thể lực và chấn thương của các cầu thủ”.

Với thời gian chuẩn bị ngắn, bộ khung đội hình của ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều xáo trộn. Các trụ cột vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Văn Quyết, Minh Tuấn, Quế Ngọc Hải, Huy Toàn…

Theo kế hoạch, ngày 25/7 ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại khách sạn Crown Plaza gần sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Các cầu thủ sẽ có 2 ngày chuẩn bị, tập luyện trước khi đối đầu với “gã nhà giàu” thành Manchester./.

Trọng Phú/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết