Tiếng Việt | English

14/01/2016 - 06:26

HLV Miura “đụng” trọng tài khắc tinh Ma Ning ở trận gặp U23 Jordan

BTC vòng chung kết U23 châu Á 2016 vừa thông báo, trọng tài chính người Trung Quốc Ma Ning sẽ điều khiển trận ra quân của thầy trò HLV Miura trước U23 Jordan.

Đây là trọng tài không xa lạ gì với HLV Miura và người hâm mộ Việt Nam. Tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), ông Ma Ning đã có những quyết định thiên vị cho đội chủ nhà, khiến cầu thủ Việt Nam bị ức chế, còn HLV Miura thì nhiều lần phải lao ra đường biên dọc phản ứng gay gắt. 

Trọng tài Ma Ning từng thổi ép ĐTVN ở AFF Cup 2014

Đó là trận đấu các cầu thủ Malaysia liên tục đá thô bạo với cầu thủ Việt Nam nhưng bị bỏ qua, trong khi các pha vào bóng của ĐTVN thường xuyên bị phạt thẻ.

Một lần nữa, HLV Miura lại gặp trọng tài người Trung Quốc, ngay trong trận ra quân với U23 Jordan. Theo đó, ông Ma Ning sẽ giữ vai trò trọng tài chính. Hai trợ lý lần lượt là Wang Dexin (Trung Quốc) và Hsu Min-Yu (Đài Loan). Đây có thể là một bất lợi lớn với U23 Việt Nam nếu như trọng tài người Trung Quốc tiếp tục không có thiện cảm với bóng đá Việt Nam như đã từng thể hiện trước đây.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 14/1 (giờ Việt Nam)./.

L.T/Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết