Tiếng Việt | English

17/10/2016 - 14:08

HLV Mourinho: "Trận đấu với Liverpool không mang ý nghĩa quyết định"

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho (Manchester United- M.U) cho rằng, cuộc đụng độ giữa M.U và Liverpool lúc 2g ngày 18-10 không mang ý nghĩa quyết định cho thành bại của M.U ở mùa giải năm nay.

HLV Mourinho xem nhẹ trận M.U - Liverpool. Ảnh: Reuters
Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Mourinho: "Mùa giải năm nay của Manchester United không được định đoạt chỉ bởi trận đấu tại Anfield ngày 17-10 hay trên sân Old Trafford vào tháng 1-2017. Mùa giải phụ thuộc vào nhiều điều khác như bao nhiêu điểm chúng tôi giành được, bao nhiêu điểm để mất...".

Trận đấu rạng sáng 18-10 là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV Mourinho được nếm trải không khí thù địch giữa M.U và Liverpool. Tuy vậy, HLV Mourinho tự tin cho biết: "Tôi luôn muốn dẫn đội bóng của mình đến làm khách tại Anfield. Tôi đã thắng những trận cầu lớn và cũng thua những trận cầu lớn ở đó. Tôi rất thích bầu không khí và những nét khác biệt của các trận đấu ở Anfield".

"Đó là một trận đấu lớn có thể so sánh với những cặp đấu như khác trên thế giới mà tôi đã từng dẫn dắt như Inter – Milan, Real – Barcelona, hay Porto – Benfica. Tôi tin rằng Manchester United sẽ có trận đấu khó khăn nhưng Liverpool chắc chắn cũng sẽ không dễ dàng khi đối mặt với chúng tôi".

Như thường lệ, HLV Mourinho cũng không quên gây sức ép lên trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Anthony Taylor. "Người đặc biệt" Mourinho nói: "Ông Taylor là một trọng tài giỏi nhưng tôi nghĩ có ai đó sẽ gây áp lực cho ông ấy. Tôi cảm thấy thật khó để ông Taylor điều khiển trận đấu một cách xuất sắc".

Trong khi đó, dù Liverpool đang có phong độ cao nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng khi cho rằng mùa giải vẫn còn rất dài. Ông Klopp nói: "Lúc này, Liverpool đang chơi tốt nhưng mùa giải năm nay còn rất dài. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực để giữ vững thành tích hiện tại"./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết