Tiếng Việt | English

16/08/2018 - 10:09

HLV Olympic Nepal tiết lộ điều bất ngờ về Olympic Việt Nam

Phát biểu trước trận đấu với Olympic Việt Nam tại bảng D ASIAD 2018, HLV Gyotoku Kozi tiết lộ thông tin khá bất ngờ.

Tối nay (16/8), Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ tranh tài trong lượt trận thứ 2 bảng D ASIAD 2018. Đây là cuộc đọ sức then chốt, có ý nghĩa lớn tới việc giành vé đi tiếp của hai đội.

Trong lượt trận đầu tiên, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan để dẫn đầu bảng D. Trong khi đó, Olympic Nepal thua 0-1 trước Olympic Nhật Bản, tạm xếp thứ 3.

Olympic Nepal (áo đỏ) tạm xếp thứ 3 bảng D (Ảnh: Ngọc Duy)

Phát biểu trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Gyotoku Kozi tiết lộ thông tin khá bất ngờ. Ông cho biết: “Tôi chưa xem Olympic Việt Nam thi đấu lần nào, nhưng chắc chắn ở trận đấu này, chúng tôi phải ghi bàn vào lưới của họ”.

“Chúng tôi còn hai trận nữa nên phải cố gắng kiếm điểm. Đội bóng chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp Olympic Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu rất quan trọng với Olympic Nepal” - HLV Gyotoku Kozi của Olympic Nepal nói thêm.

Bên phía Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi đã theo dõi Olympic Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc và cuộc đọ sức giữa họ với Olympic Nhật Bản. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng ở trận chiến với Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal chơi phòng ngự.

Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với chiến thuật thế nào, phòng ngự phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án. Đây là trận đấu rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trong khuôn khổ bảng D ASIAD 2018 diễn ra vào lúc 19h tối nay (16/8)./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết