Tiếng Việt | English

06/12/2019 - 15:54

HLV Park Hang Seo báo tin vui trước trận U22 Việt Nam - U22 Campuchia

HLV Park Hang Seo báo tin vui trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia khi tiền đạo Trọng Hùng đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận bán kết SEA Games 30. (Ảnh: Ngọc Duy)
“Trận đấu ngày mai với U22 Campuchia có ý nghĩa rất quan trọng và rất khó khăn. Nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ vào chung kết.” – HLV Park Hang Seo nhận định về trận bán kết SEA Games 30 của U22 Việt Nam, diễn ra lúc 19h00 ngày 07/12 trên sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines.

Theo HLV Park Hang Seo, U22 Campuchia có lợi thế khi được nghỉ ngơi nhiều hơn U22 Việt Nam 1 ngày và thi đấu ít hơn 1 trận, do bảng A chỉ có 5 đội còn bảng B có tới 6 đội. Tuy nhiên, thầy Park khẳng định U22 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình và tập trung tối đa để vượt qua khó khăn trong trận bán kết ngày mai.

Vị thuyền trưởng U22 Việt Nam cũng từ chối nói về những sai lầm của các thủ môn: “Tôi không muốn nói về chuyện đã qua mà chỉ muốn nói về trận đấu sắp tới. Chắc chắn, các thủ môn biết phải làm gì để thi đấu tốt hơn trong các trận tiếp theo”.

Khi được hỏi về việc HLV Akira Nishino phàn nàn về việc trọng tài cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả penalty trước U22 Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá bình thản: “Tôi nghĩ HLV Akira Nishino vừa là bạn, vừa là đối thủ của tôi. Ông ấy có lý do để phản đối những gì diễn ra trên sân khi hai đội gặp nhau. HLV Akira Nishino có thể gặp vấn đề và đưa ra ý kiến về trọng tài nhưng tôi thì không.”

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng giải thích về những cáo buộc “do thám” đối thủ của giới truyền thông trong khu vực. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV nào cũng bận rộn với công việc của mình và ông cũng không bao giờ cử người đi làm “gián điệp” ở các buổi tập kín của đối thủ.

“Chúng tôi chỉ mổ băng các trận đấu của U22 Campuchia và biết phong cách chơi bóng của họ. Chúng tôi cũng biết cầu thủ số 17 (Sieng Chanthea) không thể thi đấu. Chúng tôi không đi do thám hay làm điều gì trái phép với các đối thủ.” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Về tình hình lực lượng, HLV Park Hang Seo một lần nữa xác nhận Quang Hải không thể thi đấu và khiến U22 Việt Nam gặp khó khăn trong việc xoay vòng cầu thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc báo tin vui khi Trọng Hùng có thể thi đấu trước U22 Campuchia, sau khi dính chấn thương ở trận ra quân gặp U22 Brunei./.

Ngọc Duy/VOV.VN (Từ: Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết