Tiếng Việt | English

19/01/2019 - 19:30

HLV Park Hang Seo: “ĐT Jordan mạnh nhưng không phải hoàn hảo”

HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Jordan đã mạnh hơn so với lần gặp ĐT Việt Nam trước đây, nhưng vẫn có điểm yếu chứ không phải đội bóng hoàn hảo.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo nói: “Chúng ta đã giành tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 đầy kịch tính và toàn đội đang rất phấn khích. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có trận đấu tốt với Jordan vào ngày mai. ĐT Việt Nam chưa có đủ thời gian để hồi phục thể lực với lịch thi đấu dày như thế này. Có thể thấy ĐT Jordan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu gặp Việt Nam. ĐT Việt Nam đã từng gặp Jordan ở vòng loại thứ ba Asian Cup nhưng giờ họ đã hoàn toàn khác, mạnh hơn rất nhiều với màn trình diễn ấn tượng tại giải năm nay”. 

HLV Park Hang Seo đã tìm ra điểm yếu của ĐT Jordan. (Ảnh: Hai Tép)

Bên cạnh việc đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Jordan, thầy Park chia sẻ, ông có thể cảm nhận tinh thần phấn chấn của các học trò sau khi giành tấm vé cuối cùng vào vòng loại trực tiếp Asian Cup, nhưng luôn yêu cầu các học trò tập trung và chuẩn bị kỹ lưỡng và cụ thể cho trận đấu sắp tới gặp Jordan. 

“ĐT Jordan đã kết thúc vòng đấu bảng với với ngôi đầu, chưa để thủng lưới lần nào và ghi được 3 bàn thắng. Họ có hàng thủ chắc chắn. Chúng ta có thể thấy họ ghi 2 bàn thắng trong số đó từ các pha đá phạt góc. Bên cạnh đó, họ chơi phòng ngự - phản công tốt và tốc độ với những đường chuyền dài chuẩn xác. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã từng phải gặp những đối thủ hàng đầu ở châu lục như Iran, Iraq nên tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có khả năng vượt qua Jordan”.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, Jordan là đội bóng được tổ chức rất tốt cùng thể lực dồi dào, đó là lý do họ có thể giành chiến thắng trước Australia. Ông Park Hang Seo nhận định trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn, nhưng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Thầy Park nói: “Tôi nghĩ không đội bóng nào hoàn hảo và ĐT Việt Nam sẽ tìm thấy điểm yếu của ĐT Jordan trong trận đấu ngày mai”.

Thủ thành Đặng Văn Lâm tự tin ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khắc chế thế mạnh bóng bổng của ĐT Jordan. (Ảnh: Hai Tép)

Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng thể hiện sự tự tin cao độ trước trận đấu: “Tôi đã cùng các đồng đội xem video ĐT Jordan thi đấu và rút ra nhiều kinh nghiệm. Họ đã ghi 2 bàn thắng từ các pha đá phạt góc và HLV trưởng đã nhắc nhở và rút kinh nghiệm cho chúng tôi để chống những tình huống bóng bổng đó. Bản thân tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau 3 trận đấu vừa qua và sẽ nỗ lực hết mình để đội nhà giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/01 (theo giờ Việt Nam)./.

Duyên Duyên - Thành Lương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết