Tiếng Việt | English

23/02/2020 - 18:59

HLV Park Hang Seo dự kiến có mặt ở Việt Nam vào tối nay

Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Hà Nội lúc 21h tối nay. Ông sẽ được kiểm tra y tế theo đúng quy trình.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 21h tối nay (23/02). "Thầy Park" sẽ khởi hành từ sân bay Incheon, Hàn Quốc. 

HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có mặt ở Hà Nội vào tối nay (23/2)
Dự kiến, ông Park sẽ được kiểm tra y tế theo đúng quy trình của một người vừa đến từ vùng đang có dịch Covid-19. Tuy nhiên, chưa rõ liệu HLV Park Hang Seo có nằm trong diện bị cách ly hay không. Dù vậy, khả năng HLV Park bị cách ly là không cao khi ông luôn rất cẩn thận trong thời gian ở quê nhà Hàn Quốc.

Trong những hình ảnh báo chí ghi lại được khi HLV Park ra ngoài hay đến cổ vũ ĐT nữ Việt Nam ở Jeju hồi đầu tháng 2, ông đều đeo khẩu trang kín mít để bảo vệ sức khỏe dù đó là thời điểm Hàn Quốc chưa bùng phát dịch. 

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp với VFF vào ngày 25/02 để bàn về những kế hoạch cho các ĐTQG của bóng đá Việt Nam trong năm 2020. 

Sau đó, "thầy Park" sẽ đến theo dõi trận Siêu Cúp QG giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC vào ngày 01/3 trước khi đi các sân xem V-League từ ngày 06/3. 

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia vào ngày 31/3./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết