Tiếng Việt | English

05/12/2019 - 20:28

HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần quật cường của U22 Việt Nam

Giống như trận đấu trước, ông Park Hang-seo tiếp tục gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì tinh thần chiến đấu quật cường, quyết không đầu hàng dù gặp muôn vàn khó khăn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Phát biểu họp báo sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng hôm nay là một trận đấu khó khăn nhất của U22 Việt Nam trong vòng bảng. Tuy nhiên, dù gặp nhiều áp lực nhưng cuối cùng các cầu thủ Việt Nam cũng không để thua và giành vé vào bán kết.

Giống như trận đấu trước, ông Park Hang-seo tiếp tục gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì tinh thần chiến đấu quật cường, quyết không đầu hàng dù gặp muôn vàn khó khăn. Các cầu thủ Thái Lan có thể lực rất tốt nên đã liên tục gây áp lực cho Việt Nam trong hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, thể lực của U22 Việt Nam không được tốt khi vừa phải trải qua một trận đấu vất vả trước U22 Singapore trên mặt sân cỏ nhân tạo trơn trượt do trời mưa.

Về quả penalty dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của U22 Việt Nam, ông Park cho biết, trong quá trình tập luyện thì Huỳnh Tấn Sinh thường xuyên là người đá phạt penalty rất tốt. Tuy nhiên, hậu vệ này đã thực hiện không thành công quả phạt đền lúc đầu. Khi trọng tài cho Việt Nam đá lại quả penalty, ông Park không muốn gây áp lực cho Tấn Sinh nên đã lựa chọn Tiến Linh thay thế và cầu thủ này đã không làm phụ lòng người thầy.

Ông Park cũng từ chối đưa ra đánh giá về sai lầm của thủ môn Văn Toản trong hiệp 1 khi cho rằng giờ không phải lúc để đưa ra những lời chỉ trích. Ban lãnh đạo đội sẽ mổ băng ghi hình trận đấu để rút kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo.

Về chấn thương của Quang Hải, ông Park Hang-seo cho rằng tiền vệ này sẽ không thể ra sân trong trận bán kết sắp tới. Tuy nhiên, chấn thương của Quang Hải không quá nặng như dự đoán nên nếu hồi phục kịp và Việt Nam vào chung kết, chắc chắn tiền vệ này sẽ được ra sân.

Ông Park Hang-seo sẽ chỉ có một ngày chuẩn bị trước khi U22 Việt Nam đối đầu với U22 Campuchia trong trận bán kết vào ngày 07/12 tới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết