Tiếng Việt | English

02/06/2019 - 03:54

HLV Park Hang Seo: “Tại sao phóng viên Việt Nam ai cũng muốn làm HLV“

HLV Park Hang Seo chỉ trích phóng viên Việt Nam và thừa nhận làm công việc huấn luyện ở dải đất hình chữ S rất mệt mỏi.

HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông về bản danh sách 23 cầu thủ được triệu tập dự King’s Cup 2019. Mặc dù nhà cầm quân người Hàn ra sức giải thích nhưng ông vẫn được những câu hỏi trùng lặp, điều này khiến ông nổi giận.

HLV Park Hang Seo nổi giận với phóng viên Việt Nam
“Tôi xin khẳng định rằng cánh cửa đến với ĐT Việt Nam luôn mở với những cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam. Mọi cầu thủ đều được đánh giá bình đẳng. Bất kể họ là ai, đang chơi bóng ở đâu” - HLV Park Hang Seo tuyên bố.

“Ngay từ khi được bổ nhiệm làm HLV ĐT Việt Nam, tôi được nghe nói, làm vị trí này mệt mỏi lắm. Tôi không biết Việt Nam có 300 hay 3 triệu phóng viên, nhưng sao cứ trước mỗi giải đấu, các anh chị, ai cũng muốn làm huấn luyện viên vậy.

Chắc có lẽ tôi phải làm công tác điều tra dư luận trước rồi mới công bố danh sách ĐT Việt Nam. Bây giờ tôi mới biết làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam mệt mỏi thế. Cá nhân mình, tôi  mong mọi người đừng đưa ra ý kiến áp đặt quá vì chỉ có 1 mà góc nhìn thì đa chiều.

Còn vấn đề của bản danh sách ĐT Việt Nam ư? Có ai chỉ ra cho tôi được không? Tôi đảm bảo nếu cho mọi người lựa chọn thì danh sách mỗi người một kiểu khác nhau hết mà thôi” – chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cũng nói rằng, Thái Lan đang bị tổn thương nên rất muốn đánh bại Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn khẳng định, “Những ngôi sao vàng” không phải ngại “Voi chiến”.

HLV Park Hang Seo nói: “Chúng ta biết là không chỉ có Việt Nam mà Thái Lan cũng mong chờ cho trận đấu này. Khi nhận lời tham dự King’s Cup tôi đã đồng ý. Dù ai có nói gì đi nữa thì Việt Nam đang là nhà vô địch AFF Cup.  

Người Thái có khá nhiều duyên nợ với chúng ta. Gần đây Việt Nam thắng Thái Lan 4-0. Họ khá tổn thương . Đây cũng là giải đấu có nhiều ý nghĩa. Thắng mang lại nhiều hy vọng còn ngược lại thì thất vọng. Tôi xin nhấn mạnh là ĐTQG không có gì phải tránh đối thủ nào”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết