Tiếng Việt | English

07/11/2018 - 13:39

HLV Park Hang Seo: “Tôi đã quen với áp lực khi dẫn dắt ĐT Việt Nam”

Phát biểu trước trận ra quân ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo khẳng định, ông đã quen với áp lực khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tối mai (08/11), ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân với ĐT Lào ở AFF Cup 2018. Với lực lượng mạnh, đồng đều, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng thầy Park lại không nghĩ vậy.

Phát biểu trước trận Lào - Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trận đầu tiên với đội tuyển Lào không hề dễ dàng. Chúng tôi đã xác định được sự khó khăn khi phải làm khách tại đây. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cả về tinh thần và thể lực”.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao sức mạnh của ĐT Lào

Khi được hỏi về áp lực sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, thầy Park thừa nhận ông hiểu tất cả áp lực trước mỗi giải đấu nhưng cũng đã quen với việc này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết đã giúp các cầu thủ làm quen với việc thi đấu trong áp lực lớn, với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng vì người hâm mộ.

Ở trận đấu giữa Lào với Việt Nam, có rất đông người Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại Lào, cũng như việc rất đông cổ động viên đã mua vé sang Lào để vào sân cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển. HLV Park Hang Seo khẳng định, ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình, để mang niềm vui về cho người hâm mộ, ông nói: “Chắc chắn chúng tôi sẽ làm người hâm mộ hài lòng sau 90 phút trước Lào ngày mai”.

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, ĐT Việt Nam đang ở trạng thái tốt nhất về thể lực và tinh thần. Toàn đội đang hướng đến trận ra quân gặp Lào với mục tiêu giành trọn 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách.

Thầy Park cũng chia sẻ, ông đã cùng ban huấn luyện và các cầu thủ "mổ băng" và nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Lào để tìm ra cách "giải mã" đội chủ nhà trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (08/11)./.

Ngọc Duy - Dương Thuật/VOV.VN (Từ Vientiane)

Chia sẻ bài viết