Tiếng Việt | English

29/12/2017 - 17:24

HLV Park Hang Seo: “Trên ngực tôi mang màu cờ Việt Nam“

Nói về trận đấu với đội bóng quê hương (U23 Hàn Quốc) sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò rất mong muốn đánh bại U23 Hàn Quốc.

Sáng 29/12, tại trụ sở VFF (Hà Nội) đã diễn ra Lễ xuất quân của U23 Việt Nam lên đường dự VCK U23 châu Á (diễn ra tháng 1 tại Trung Quốc). Thay mặt toàn đội, đội trưởng Lương Xuân Trường đã đứng lên hứa sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết mình để giúp đội bóng áo đỏ có một kết quả khả quan.

HLV Park Hang Seo sẽ phải nắm U23 Việt Nam để đối đầu với đội bóng quê hương Hàn Quốc. (Ảnh: Vy Vũ)

Tại giải đấu, U23 Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ đá trận đầu gặp U23 Hàn Quốc, đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo. Trận đấu lần này chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho "Ngài ngủ gật", khi ông phải dẫn dắt U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng quê hương. 

HLV Park Hang Seo phát biểu tỏ rõ quyết tâm và sẽ không "nể nang" gì đội bóng quê nhà: "Trên ngực tôi là màu cờ của Việt Nam. Đúng, đội bóng Hàn Quốc là quê hương tôi. Cha mẹ tôi là người Hàn Quốc và tôi vẫn yêu nước.

Nhưng tôi và các học trò đều rất muốn giành chiến thắng trong trận này. Bóng đá khó nói trước điều gì, điều quan trọng là U23 Việt Nam phải thể hiện được những phẩm chất tốt nhất. Sau đó, chúng ta sẽ cùng chờ đợi vào những kết quả bất ngờ".

Toàn đội U23 Việt Nam đã sẵn sàng lên đường dự VCK U23 châu Á. (Ảnh: Vy Vũ)

HLV Park cũng tiết lộ ông đã tìm cách để do thám đội bóng quê nhà: "Khi các cầu thủ Hàn Quốc tập luyện, phóng viên và những người lạ không được phép xuất hiện. Họ giữ rất kín chiến thuật và nhân sự. Tôi đang thông qua các mối quan hệ của mình ở Hàn Quốc để biết được phần nào thông tin về U23 Hàn Quốc".

"U23 Việt Nam đã chuẩn bị suốt 1 tháng qua. Bây giờ đã đến lúc để chứng minh khả năng bằng trận đấu với Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang điều gì đó, như một kỳ tích về cho người hâm mộ Việt Nam." - HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 01/01/2018. VCK U23 châu Á 2018 diễn ra từ ngày 9 đến 27/01/2018 với sự góp mặt của 16 đội tuyển, được chia thành 4 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết