Tiếng Việt | English

23/02/2019 - 19:38

HLV Park Hang Seo truyền cảm hứng đến các em nhỏ ở An Giang

Chiều nay (23/02), UBND tỉnh An Giang và các đơn vị liên quan cùng phối hợp tổ chức chương trình “Gieo Mơ Ước” cho các em thiếu nhi tỉnh An Giang.

“Gieo mơ ước" là chương trình phi lợi nhuận dành cho trẻ em thiệt thòi do chính huấn luận viên Park Hang Seo tổ chức nhằm cung cấp thiết bị và hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng.

Lãnh đạo UBND tỉnh An Giang tặng logo của tỉnh cho huấn luyện viên Park Hang Seo

Lãnh đạo UBND tỉnh An Giang tặng logo của tỉnh cho huấn luyện viên Park Hang Seo

Qua chương trình này cũng nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ yêu bóng đá nhưng còn gặp nhiều khó khăn sẽ có cơ hội được chơi bóng và tận hưởng niềm vui với trái bóng.

Em Phạm Gia Khang, tham gia trong buổi giao lưu phấn khởi: “Em rất yêu bóng đá. Hôm nay được tham gia giao lưu với HLV đội tuyển quốc gia là niềm mơ ước của em, em rất hồi hộp. Thời gian qua ĐT Việt Nam thi đấu rất hay”.

HLV Park Hang Seo cùng với ban tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

HLV Park Hang Seo cùng với ban tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng logo của tỉnh An Giang cho HLV Park Hang Seo. Về phía huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã trao tặng các thiết bị bóng đá và tặng quà cho các em nhỏ tham gia chương trình.

“Xin chúc mừng năm mới. Thông qua bóng đá, tôi mong rằng các em nhỏ sẽ thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình. Qua sự kiện “Gieo mơ ước” này tôi muốn dành tặng một số thiết bị bóng đá cho các em có hoàn cảnh khó khăn”, ông Park Hang Seo nói.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng với ban tổ chức cùng tiến hành nghi thức dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Thành phố Long Xuyên./

Theo VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết