Tiếng Việt | English

26/07/2015 - 20:13

HLV Pellegrini: Cầu thủ Việt Nam nào chơi tốt, tôi sẽ mua

 

Huấn luyện viên Pellegrini sẵn sàng mở cửa tới Manchester City cho những người giỏi nhất. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên trưởng Manuel Pellegrini tuyên bố ông sẽ xem xét và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào chơi tốt trước Manchester City trong trận giao hữu ngày mai (27/7).

Chiến lược gia kỳ cựu mỉm cười: “Tôi luôn mở cửa cho những cầu thủ có chất lượng khắp thế giới vào đội hình của Manchester City. Không loại trừ khả năng, một cầu thủ Việt Nam nào đó sẽ có cơ hội nếu chúng tôi tìm được một trung vệ tốt ở đây.

Tôi chưa nắm bắt được thông tin về đội tuyển Việt Nam nhưng sẽ xem lại băng hình trận đội tuyển Việt Nam gặp Arsenal để tìm hiểu thông tin về đối thủ.”

Nói về đội hình Manchester City ngày mai, ông Pellegrini nhấn mạnh: “Trận đấu với đội tuyển Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị của Man City cho mùa giải 2015/16 nên rất quan trọng với chúng tôi. Sau trận này, Man City chỉ còn một trận nữa gặp Stuttgart trước khi bước vào mùa giải mới.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù còn gặp vài vấn đề (về sức khỏe) nhưng Hart, Sterling sẽ có mặt trong trận đấu ngày mai.”

Như để khẳng định cho quan điểm của ông thầy, thủ thành Joe Hart tuyên bố: “Chúng tôi không gặp vấn đề về việc thích nghi với mật độ thi đấu dày đặc và còn một buổi tập nữa tối nay trước khi bước vào trận đấu chính thức”./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết