Tiếng Việt | English

07/08/2015 - 15:30

HLV Pellegrini: "Man City sẽ vô địch Premier League"

Sau giai đoạn tập huấn khá thành công ở mùa hè năm nay, HLV Manuel Pellegrini tự tin cho biết, Manchester City (M.C) sẽ giành chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2015-2016.


HLV Pellegrini tự tin Man City sẽ vô địch Premier League mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters

Mùa hè vừa qua, M.C thực hiện tour du đấu tại châu Á trong đó có Việt Nam. Kết thúc tour du đấu, thành tích của M.C là 3 thắng, 1 hòa và 2 thua. Phát biểu với Hãng tin Sky Sport sau khi kết thúc tour du đấu, HLV Pellegrini cho biết: "Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng Man City sẽ có một mùa giải thành công. Chúng tôi phải mang về những danh hiệu để làm quà cho người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang chức vô địch Premier League về lại sân Etihad".

Trong kì chuyển nhượng năm nay, Man City đã bỏ ra số tiền kỷ lục 49 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao mới nổi của bóng đá Anh Raheem Sterling (từ Liverpool). Vì thế, dù không còn Stefan Jovetic (sang Inter Milan) và Edin Dzeko (sang AS Roma) nhưng HLV Pellegrini vẫn tự tin khẳng định hàng tấn công của Man City sẽ chơi tốt.

"Hàng tấn công Man City vẫn đang rất mạnh. Chúng tôi không chỉ có Sergio Aguero, Wilfried Bony mà còn có Kelechi Iheanacho - một cầu thủ trẻ đang khát khao khẳng định mình. Ngoài ra, Sterling cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho các đội bóng khác ở mùa giải năm nay".

Đồng quan điểm với HLV Pellegrini, tiền vệ David Silva cũng tự tin vào một mùa giải thành công của Man City. Silva cho biết: "Sự xuất hiện của những cầu thủ mới đã đem đến một diện mạo khác cho Man City. Chúng tôi đang rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trên mọi đấu trướng. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng và tôi sẽ cải thiện phong độ của mình bằng cách ghi thêm nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay".

Man City sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục ngai vàng Premier League 2015-2016 bằng trận đến làm khách trên sân West Brom vào đêm thứ hai (10-8)./.

T.Vĩ/Tuổi Trẻ Online

Chia sẻ bài viết