Tiếng Việt | English

15/04/2016 - 14:23

HLV Ranieri muốn nghỉ hưu ở Leicester City

Ở phát biểu mới đây, HLV Claudio Ranieri tuyên bố muốn gắn bó với Leicester City thêm mấy mùa giải nữa rồi nghỉ hưu.

HLV Claudio Ranieri đang khiến làng túc cầu thế giới phải thán phục tài cầm quân của mình. “Gã thợ hàn” giúp Leicester City dẫn đầu Premier League và tràn trề cơ hội vô địch Premier League 2015/2016.

Hiện tại, HLV Claudio Ranieri đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu mời về huấn luyện. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, HLV người Italia đã từ chối tất cả, đồng thời tiết lộ về tương lai.

HLV Claudio Ranieri muốn nghỉ hưu ở Leicester City (Ảnh: AP).

“Tôi rất hạnh phúc ở đây và không nghĩ đến bất cứ sự thay đổi nào. Tôi nghĩ Leicester City sẽ là bến đỗ cuối cùng của tôi như một huấn luyện viên” - HLV Claudio Ranieri cho biết.

“Tôi hy vọng họ sẽ cung cấp cho tôi một bản hợp đồng dài hạn, khoảng 6 đến 7 năm chẳng hạn. Sau đó, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện của tôi ở đây” - chiến lược gia người Italia nói thêm.

HLV Claudio Ranieri sinh năm 1951, ông đã từng dẫn dắt một số câu lạc bộ lớn của châu Âu như: Chelsea, Valencia, Juventus, Roma và Inter Milan. HLV Claudio Ranieri được bổ nhiệm dẫn dắt Leicester City vào mùa Hè 2015 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay ở mùa giải đầu tiên, HLV này đã gây ấn tượng mạnh./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết